SHB Đà Nẵng sẽ không “nhả điểm” cho Quảng Nam

09:37 Chủ nhật 29/10/2017

Nhiều ánh mắt nghi ngờ đang đổ dồn về phía thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi họ chạm trán với Quảng Nam FC trong trận Derby Quảng – Đà chiều nay, đa số NHM đều nghĩ đội chủ nhà sẽ “nhả điểm” cho đội bóng láng giềng để cạnh tranh chức vô địch mùa này, nhưng các cầu thủ SHB Đà Nẵng lại không nghĩ như thế.

Trận Derby Quảng – Đà chiều nay sẽ diễn ra trong bối cảnh SHB Đà Nẵng gần như đã không còn cơ hội tranh chấp huy chương. Trong khi đó, đội bóng láng giềng và là “đàn em” Quảng Nam FC đang là một trong 3 ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa này. Trước khi trận đấu này diễn ra, đa số người theo dõi bóng đá nước nhà đều nhận định rằng thầy trò Huỳnh Đức sẽ buông, nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như thế.

 - Bóng Đá

 Trận Derby Quảng - Đà chưa bao giờ có sự khoan nhượng.

Bởi có lẽ hơn ai hết, thầy trò HLV Huỳnh Đức chính là người từng nếm trải cảm giác bị “phá đám” như thế nào ở mùa giải trước. Còn nhớ, tại vòng 20 V-League 2016, SHB Đà Nẵng đang chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch với Hải Phòng và Hà Nội FC. Chỉ cần giành 3 điểm trước Quảng Nam ở trên sân nhà, đội bóng sông Hàn sẽ tràn trề cơ hội lên ngôi năm ấy. Tuy nhiên, trận đấu hôm ấy diễn ra theo một cục diện mà không ai có thể ngờ tới.

Trên sân nhà Chi Lăng, SHB Đà Nẵng liên tục chiếm ưu thế khi liên tục dẫn trước, nhưng Quảng Nam đã thi đấu kiên cường để lội ngược dòng với bàn thắng ấn định tỉ số 4-3rượt của Đình Thắng ở phút bù giờ. Trận thua này gián tiếp khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hụt bước và rồi chỉ cán đích ở vị trí thứ ba.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng quyết trả món nợ ở mùa giải năm ngoái.

Trớ trêu thay, chỉ một năm sau đó, Quảng Nam FC lại rơi vào tình cảnh giống SHB Đà Nẵng năm ngoái, nếu thua trên sân Hòa Xuân, đội bóng xứ Quảng chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch. Trước khi trận đấu này diễn ra, nhiều cầu thủ đội bóng sông Hàn đã bày tỏ quyết tâm phải đòi lại được món nợ này: “Năm trước chính Quảng Nam FC đã phá mình (SHB Đà Nẵng – PV) và không thể khiến đội vô địch, thì năm nay mình phải phá lại thôi,” một cầu thủ SHB Đà Nẵng cho biết.

Trong những buổi tập gần đây trên sân Hòa Xuân, BHL và cầu thủ SHB Đà Nẵng liên tục nhắc về trận thua năm ấy để nung nấu ý định đòi nợ, qua đó không có chuyện sẽ nhả điểm cho đội bóng láng giếng.

Quảng Nam FC bây giờ đương nhiên sẽ được đánh giá cao hơn SHB Đà Nẵng, nhưng bản lĩnh và danh dự của “tứ đại gia” V-League không cho phép họ buông xuôi trong trận đấu chiều nay. Hãy chờ xem những điều bất ngờ sau vòng 23 này.

Viết Định- BongDa.com.vn- TTVN | 08:35 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục