SHB Đà Nẵng 1-0 Hà Nội T&T: Chủ nhà thắng xứng đáng

19:30 Thứ sáu 19/04/2013

Thi đấu lấn sân hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu, SHB Đà Nẵng xứng đáng giành chiến thắng 1-0 trước Hà Nội T&T. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Gaston Merlo.

SHB Đà Nẵng gặp Hà Nội T&T ở vòng 6 V-League 2013 với sự kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả một trận cầu hấp dẫn.

Những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội chủ yếu tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Không có nhiều cơ hội nguy hiểm thật sự được hai bên tạo ra.

Phút 27, Gaston Merlo thoát xuống và có cơ hội đối mặt với thủ môn Dương Hồng Sơn nhưng đáng tiếc cho đội chủ nhà là cú dứt điểm của tiền đạo này đã không thắng được thủ môn gốc Nghệ An.

Gaston Merlo

Sau đó đúng 5 phút, cơ hội dứt điểm đến với Danny David nhưng cựu tiền đạo ĐT Long An cũng không thể chiến được Hồng Sơn.Những phút còn lại của hiệp một, SHB Đà Nẵng là đội chơi lấn sân hơn, tuy vậy họ không thể một lần chọc thủng lưới đội khách.

Bước vào hiệp hai, Hà Nội T&T chủ động dâng cao hơn so với hiệp một khi họ có được những pha lên bóng về phía khung thành đội chủ nhà.

Tuy vậy, SHB Đà Nẵng mới là đội có cơ hội đầu tiên của hiệp đấu. Phút 53, sau đường chuyền của Danny, Gaston Merlo đã xử lý quá chậm trong vòng cấm và để một hậu vệ Hà Nội T&T kịp thời phá bóng.

Đến phút 57, tỷ số đã được mở cho SHB Đà Nẵng với một pha chọn điểm rơi và đánh đầu chính xác của Gaston Merlo. Tuy nhiên, chỉ sau đó 5 phút, Merlo dính chấn thương và buộc phải rời sân. Cũng từ đó, đội chủ nhà chủ động chơi chậm và chắc bên phần sân nhà để bảo vệ tỷ số.

Chính vì vậy, Hà Nội T&T có những nhiều cơ hội để lên bóng về phía khung thành của thủ môn Nguyễn Thanh Bình. Tuy nhiên, những pha lên bóng của họ tỏ ra rời rạc và không có được sự sắc nét cần thiết để tạo nên bàn gỡ hòa.

Chung cuộc, SHB Đà Nẵng giành chiến thắng 1-0, qua đó chấm dứt chuỗi bốn trận đấu không thắng liên tiếp vừa qua.

Đội hình thi đấu:

SHB.ĐN: Thanh Bình, Hoàng Quãng (Minh Tâm 81’), Minh Phương, Nguyên Sa, Hải Lâm, Cosmin, Duy Lam, Merlo (Minh Tuấn 62’), Quốc Anh, Danny, Tấn Điền (Ngọc Nguyên 71’).

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Cristiano, Văn Hiếu (Ngọc Duy 64’), Sỹ Cường, Văn Quyết ,Thành Lương (Duy Nam 76’), Hồng Tiến, Gonzalo, Quốc Long, Samson, Văn Biển.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục