Sharapova vào bán kết WTA Finals

09:59 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova giành ngôi nhất bảng Đỏ và ghi tên vào bán kết WTA Finals sau chiến thắng ấn tượng trước Flavia Pennetta.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng của bảng Đỏ, Sharapova đã có hai chiến thắng liên tiếp để chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Thậm chí ‘búp bê Nga’ còn sớm có được tấm vé vào vòng cho 4 tay vợt mạnh nhất khi chưa đánh trận cuối với Flavia Pennetta  bởi Aga Radwańska đã bất ngờ đánh bại Simona Halep chỉ sau hai ván 7-6, 6-1.

Sharapova thắng ba trận liên tiếp ở WTA Finals. Ảnh: Internet.

Sharapova chơi tương đối ấn tượng trong trận đấu với Flavia Pennetta. Dù sớm bị dẫn 2-0 nhưng sau đó Masha đã bùng lên đúng lúc để liên tiếp giành break và kết thúc ván một với tỉ số 7-5 mặc cho những nỗ lực của nhà ĐKVĐ US Open.

Ván hai Sharapova chơi rất tự tin và thắng dễ 6-1 với hai break để kết thúc trận đấu sau 87 phút tranh tài.

Với các kết quả trên, Sharapova đã giành vé vào bán kết WTA Finals với ngôi nhất bảng Đỏ sau ba trận toàn thắng. Cùng đi tiếp với tay vợt người Nga là Agnieszka Radwańska, tay vợt Ba Lan dù cùng chỉ có một trận thắng và hai trận thua giống như Flavia Pennetta và Simona Halep do hơn về hiệu số phụ.

Đ.N (Tổng hợp) | 09:42 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục