Sharapova sướng phát điên khi lập hat-trick tại Roland Garros

12:09 Thứ sáu 06/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngược dòng hạ Eugenie Bouchard sau 2 giờ 30 phút thi đấu đầy căng thẳng, Maria Sharapova đã không giấu nổi niềm vui khi lần thứ 3 liên tiếp lọt vào trận đấu cuối cùng tại Roland Garros.

Sharapova lần thứ 3 liên tiếp vào chung kết Roland Garros.

Vẫn lối nhập cuộc chậm chạp như thường thấy, Sharapova tự đẩy mình vào thế khó khi để Bouchard thắng 6-4 trong set đầu. Tuy nhiên, bản lĩnh dày dạn đã giúp hạt giống số 7 cân bằng tỉ số 1-1 trước khi thắng áp đảo 6-2 ở set 3 và giành luôn thắng lợi chung cuộc 4-6, 7-5, 6-2.

"Genie đã có một trận đấu quá hay. Thú thật là phải cần một chút may mắn tôi mới có vé đi tiếp. Tất nhiên là ai cũng muốn đánh bại đối thủ chỉ sau 2 set, nhưng mọi chuyện hôm nay đã không diễn ra như thế. Để thua set đầu là một khó khăn cực lớn, nhưng tôi vô cùng hạnh phúc và hài lòng với nỗ lực cũng như quyết tâm của mình ở khoảng thời gian còn lại." Sharapova bộc bạch.

Tính từ vòng 4, đây đã là màn ngược dòng thứ 3 liên tiếp của Sharapova, sau khi hạ Samantha Stosur và Garbine Muguruza. Thành tích này giúp tay vợt người Nga trở thành người đầu tiên có thể 3 năm liên tiếp vào chung kết Roland Garros, sau Justin Henin (2005-2007).

Video Sharapova hạ Bouchard:

"Để đánh bại những tay vợt lần đầu vào chung kết Grand Slam và đang hưng phấn như Halep thì ngoài quyết tâm, mục đích của tôi không gì khác là nghĩ về chức vô địch thứ 2 trong vòng 3 năm đã qua." Masha cho biết thêm.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết đơn nữ giữa Sharapova và Halep sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều mai 7/6 (giờ VN).

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục