Sharapova khác nhánh Serena, Halep đánh dấu sự trở lại

01:38 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kết quả bốc thăm phân nhánh mà Ban tổ chức Cincinnati (Western & Southern Open) vừa công bố đưa Serena Williams và Maria Sharapova vào hai nhánh khác nhau.

Theo đó, Serena nằm ở nhánh 1, nhánh đấu có sự hiện diện của cựu số 1 thế giới Jelena Jankovic. Được miễn vòng đầu, đối thủ tại vòng 2 của Serena sẽ là Samantha Stosur hoặc một tay vợt phải thi đấu vòng loại. Khó khăn chỉ thật sự đến cho cô em nhà Williams tại tứ kết khi đối thủ có thể là Victoria Azarenka (nếu Azarenka thắng được Jankovic tại vòng 3).

Tại nhánh 2, Angelique Kerber và Agnieszka Radwanska sẽ là 2 ứng viên nặng ký nhất cho 2 tấm vé vào tứ kết. Nếu không có bất ngờ, họ sẽ buộc phải loại nhau trước khi đụng Serena tại bán kết.

Serena là hạt giống số 1 tại Cincinnati.

Ở giải này, "Búp bê Nga" Maria Sharapova cũng tham dự và cô được xếp hạt giống số 5. Sharapova nằm ở nhánh 4, chung nhánh với hạt giống số 2 Simona Halep. Tại vòng 2, Sharapova sẽ gặp 1 trong 2 cái tên Alize Cornet hoặc Madison Keys. Sau đó có thể là Dominika Cibulkova (vòng 3), trước khi tái đấu Simona Halep tại tứ kết.

Cincinnati cũng là giải đấu đánh dấu sự trở lại của Halep kể từ sau khi vào tới bán kết Wimbledon. Với sự trở lại sau 1 tháng nghỉ ngơi, Halep hứa hẹn sẽ khuấy động bữa tiệc quần vợt đỉnh cao tại xứ sở cờ hoa.

Cũng theo kết quả bốc thăm, nhà đương kim vô địch Wimbledon Petra Kvitova và á quân Eugenie Bouchard sẽ nằm chung ở nhánh 3 và hứa hẹn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tranh 2 suất vào chơi tứ kết.

Kết quả bốc thăm cụ thể của các hạt giống hàng đầu:

Nhánh 1: Serena Williams (1), Jelena Jankovic (8), Victoria Azarenka (10), Flavia Pennetta (13).

Nhánh 2: Agnieszka Radwanska (4), Angelique Kerber (6), Sara Errani (14).

Nhánh 3: Petra Kvitova (3), Eugenie Bouchard (7), Ana Ivanovic (9), Carla Suarez Navarro (15).

Nhánh 4: Simona Halep (2), Maria Sharapova (5), Dominika Cibulkova (11), Lucie Safarova (16).

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục