Sharapova đã bị đàn em cướp "bồ"?

23:58 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eugenie Bouchard đang bị nghi là người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình tiêu tốn nhiều giấy mực của Maria Sharapova và chàng "phi công trẻ" Grigor Dimitrov.

Sharapova và Dimitrov trải qua một cuộc tình đẹp từ cuối năm 2012.

Chênh nhau đến 4 tuổi, song Sharapova - Dimitrov vẫn được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc bậc nhất của làng banh nỉ. Từ chỗ là một fan cuồng của Sharapova, Dimitrov cho thấy khả năng "cưa cẩm" điệu nghệ khi đùng một cái người ta thấy anh và Sharapova tay trong tay thân mật hồi giải Madrid Masters năm ngoái.

Thật ra, nhiều nguồn tin trước đó đã cho biết Dimitrov và Sharapova bắt đầu qua lại từ cuối năm 2012. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà người hâm mộ không hề hay biết đến điều đó. Từ sau khi cặp kè với Masha, dường như áp lực từ tài năng của cô bạn gái người Nga cũng là động lực để Dimitrov phấn đấu.

Bằng chứng là từ chỗ một sao trẻ tiềm năng, Dimitrov hiện đã có mặt trong top 10 thế giới, với thành tích ấn tượng khi vào đến tận bán kết Wimbledon. Kể từ khi họ công khai tay trong tay đến các sự kiện lớn, báo giới lại càng tiêu tốn nhiều giấy mực hơn để ca ngợi cặp 'tiên đồng ngọc nữ" này.

Nhưng nhiều nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa họ đang rạn nứt vì Bouchard.

23 tuổi, Dimitrov có trong tay rất nhiều thứ mà những tay vợt cùng thời ao ước. Một sự nghiệp lên như diều gặp gió, một cô bạn gái xinh chẳng khác nào "búp bê". Tuy nhiên, bấy nhiêu với "tiểu Federer" dường như chưa đủ và cuộc tình giữa họ có vẻ đã xuất hiện người thứ 3.

Nguyên căn xuất phát từ việc trang cá nhân Twitter của Sharapova và Dimitrov gần đây đã bỏ chế độ "Theo dõi" lẫn nhau. Đây là động thái thường thấy ở nhiều sao thể thao, thậm chí là các siêu sao điện ảnh khi họ bắt đầu "đường ai nấy đi". Những nghi vấn càng có cơ sở hơn bởi chẳng ai còn thấy Sharapova và Dimitrov xuất hiện cùng nhau ở các hoạt động tiền US Open. Khi được hỏi sẽ chọn ai là người đánh cặp nếu có cơ hội, Masha cũng trả lời thẳng thắn là John McEnroe thay vì Dimitrov.

Những hình ảnh thân mật của Dimitrov và Bouchard tại Mexico.

Đáng ngạc nhiên hơn, người thứ 3 bị đồn phá vỡ hạnh phúc của Masha và "tiểu Federer" chính là Eugenie Bouchard - tay vợt được mệnh danh là "Sharapova mới của làng quần vợt". Theo một vài nguồn tin, Dimitrov và Bouchard bắt đầu có cảm tình từ khi tham gia vào một sự kiện biểu diễn tại Mexico cách đây vài tháng. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", họ bắt đầu tìm hiểu nhau kỹ hơn khi đóng chung quảng cáo cho một nhà tài trợ khá tiếng tăm.

Đứng trước tin đồn trên, Sharapova như thường lệ vẫn "kín như bưng" khi không đưa ra bất cứ bình luận nào, trong khi Dimitrov cũng chẳng mảy may quan tâm. Có lẽ việc chia tay hay chưa cần phải đợi đến lúc Dimitrov và Bouchard công khai tình cảm, hoặc là khi Masha lên tiếng xác nhận bởi lời đồn suy cho cùng cũng chỉ là những lời đồn.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục