Sharapova có sáng chế mới ở Thái Lan

14:11 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova không giấu được tâm trạng hứng khởi trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho WTA Finals.

Sharapova đang có những ngày tháng vui vẻ ở Thái Lan.

Đặt mục tiêu vô địch WTA Finals, Sharapova đã sớm có những bước chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu lần đầu tiên được diễn ra tại Singapore. Địa điểm được "búp bê Nga" lựa chọn là trung tâm quần vợt Thanyapura ở Phuket, Thái Lan.

Bên cạnh việc tập luyện, Masha còn xem đây là một kỳ nghỉ ngắn trước khi giải đấu cuối năm bắt đầu. Cô nàng thậm chí đã trổ tài khéo tay bằng việc sáng chế ra một loại thức uống từ những nguyên liệu có sẵn ở xứ sở chùa vàng và đặt tên cho loại đồ uống này là "Sharapova ngọt ngào".

"Tôi đã làm ra nó từ sự kết hợp của trái kiwi, dưa chuột, cải xoăn, bạc hà và sau đó là thêm một chút dứa hoặc táo để làm mùi vị của nó ngọt ngào hơn", Sharapova nói.

Được biết đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà WTA được tổ chức ở Singapore. Năm nay Sharapova được xếp làm hạt giống số 2 sau Serena. Thành tích tốt nhất của cô gái Nga là vô địch năm 2004 và đó cũng là chức vô địch duy nhất của ngôi sao 27 tuổi cho tới lúc này.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục