Sharapova chạm trán Halep tại chung kết

23:10 Thứ bảy 10/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận chung kết đơn nữ giải Madrid Masters năm nay sẽ là cuộc so tài đầy thú vị giữa Maria Sharapova và Simona Halep khi cả 2 tay vợt đếu có được chiến thắng tại các trận bán kết.

Sharapova có trận thắng thứ 10 trước Radwanska.

Chạm trán Agnieszka Radwanska ở cuộc đối đầu lần thứ 12 trong sự nghiệp, Sharapova đã nhanh chóng cho thấy sức mạnh vượt trội ngay từ thời điểm nhập cuộc.

Trước những đòn tấn công liên hoàn về 2 góc sân của Masha, Radwanska dường như bế tắc trong việc hóa giải và để thua chóng vánh 1-6 trong set 1.

Bước vào set 2, Sharapova tiếp tục là người có break sớm để dẫn trước đến 3-0. Tuy nhiên, những nỗ lực của Radwanska ở thời điểm sau đó giúp cô ăn liền một mạch 4 bàn để dẫn ngược 4-3.

Tưởng chừng như tay vợt Ba Lan sẽ tận dụng tốt lợi thế đó để cân bằng tỉ số thì Sharapova với sự tập trung cao độ đã đòi lại được break trước khi kết thúc luôn set này với tỉ số 6-4.

Còn Halep xuất sắc ngược dòng đánh bại Kvitova.

Ở trận bán kết 1 diễn ra trước trận Sharapova - Radwanska ít phút, tay vợt người Romania - Simona Halep tiếp tục phong độ ấn tượng bằng chiến thắng trước cựu vô địch Wimbledon - Petra Kvitova.

Đó là trận đấu mà Kvitova có không ít cơ hội khi dẫn trước 7-6 trogn set đầu và sớm bẻ bàn giao bóng của đối thủ ở nửa đầu set 2, song sự thiếu ổn định đã khiến cô thất thủ chung cuộc 7-6, 3-6, 2-6.

Như vậy, trận chung kết Madrid năm nay sẽ là cuộc đụng độ giữa Sharapova và Simona Halep.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục