Sharapova, Azarenka đồng loạt ra trận

09:32 Thứ ba 12/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai cựu số một thế giới khởi đầu hành trình chinh phục danh hiệu Rome Open từ hôm nay 12/5.

Thất bại trong mục tiêu bảo vệ danh hiệu Madrid Open, Sharapova để lỡ cơ hội đòi lại vị trí số 2 thế giới từ tay Simona Halep và gặp khó trong kết quả bốc thăm tại Rome Open.

Cụ thể Sharapova rơi vào nhánh đấu có Serena và nếu không có bất ngờ họ sẽ gặp nhau ở bán kết. Khi đó cơ hội đi tiếp của Sharapova là không cao bởi 10 năm nay cô chưa thắng Serena trận nào.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên bất chấp kết quả có thế nào thì Sharapova vẫn sẽ phải chơi bằng 200% sự nỗ lực ở Rome Open lần này. Lấy lại vị trí số 2 thế giới sẽ là mục tiêu hàng đầu của tay vợt Nga trước khi Roland Garros khởi tranh nhằm tránh đụng sớm Serena.

Ở trận ra quân Sharapova sẽ gặp Jamila Gajdosova. Dù chưa từng gặp nhau trước đó nhưng với vị thế của mình Masha vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Gajdosova. Tay vợt người Nga cần phải thắng nhanh để tiết kiệm sức lực cho những vòng đấu kế tiếp.

Cùng ngày cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka tiếp đối thủ ít tên tuổi người Úc Casey Dellacqua. Bốn lần vượt qua Dellacqua đều với tỉ số 2-0 sẽ là cơ sở để Vika hướng đến một trận thắng nữa trên đất Rome.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục