Serena Williams: Hoa đã có chủ

15:29 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnSerena Williams gây bất ngờ khi thông báo cô đã đính hôn với người đồng sáng lập trang mạng xã hội Reddit, Alexis Ohanian.

serena-williams1

 Serena hiện giờ là hoa đã có chủ. Ảnh: Internet.

Serena Williams – vừa thông báo trên trang mạng xã hội Twitter rằng, cô đã đính hôn với Alexis Ohanian, một doanh nhân, nhà hoạt động xã hội, nhà đầu tư và được biết đến rất nhiều với vai trò người đồng sáng lập trang mạng xã hội Reddit.

Được biết Serena và Alexis đã hẹn hò với nhau từ hồi tháng 10 năm ngoái. Nhưng họ vẫn giữ kín sự lãng mạn của mình nằm ngoài sự quan tâm của báo giới, và thi thoảng chỉ đăng vài bức hình khá ẩn ý trên Twitter.

Có lẽ, những lần đổ vỡ trước đây, đặc biệt là khi cô bị “gã phi công trẻ trung” Grigor Dimitrov phụ tình, chạy theo Maria Sharapova, đã khiến Serena thận trọng với cả những chia sẻ của bản thân chứ chưa nói đến sự quan tâm của báo giới. Họ chưa chính thức thông báo, tiệc đính hôn sẽ tổ chức ở đâu và như thế nào, nhưng sẽ… sớm thôi.

Còn ngay vào lúc này, Serena đã có mặt ở Auckland, cô bước ngay ra sân tập tại Trung tâm Quần vợt ASB, bất chấp việc vừa phải bay một chuyến bay dài từ nhà đến New Zealand để chuẩn bị cho giải đấu mở màn mùa giải năm mới – giải ASB Classic 2017.

BTC giải đã bố trí một lực lượng an ninh nghiêm ngặt để bảo vệ cho Serena trong suốt thời gian cô tham gia thi đấu ở Auckland, khi cô ở khách sạn, lực lượng an ninh sẽ theo sát, và khi cô ra các địa điểm công cộng, như sân bãi, khán đài, lực lượng an ninh sẽ được gia tăng gấp đôi. Người New Zealand hiểu rằng, họ cần phải bảo vệ ngôi sao lớn nhất đến thăm đất nước của mình, kể từ thời của golf thủ người Mỹ – Tiger Woods – hồi năm 2010.

“Chúng tôi quan tâm đến vấn đề này một cách rất nghiêm túc. Với Serena, rất dễ hiểu khi phải gia tăng cấp độ an ninh lên mức cao nhất so với những gì mà chúng tôi từng làm với một tay vợt bất kỳ trước đây. Bạn phải làm mọi thứ có thể. Đội trưởng đội an ninh của chúng tôi là một cựu thành viên của lực lượng đặc nhiệm SAS. Thậm chí, chúng tôi đã gửi những chuyên viên quản lý lão luyện đến Mỹ hồi đầu năm nay để trải qua một khóa chỉ dẫn nâng cao”, ông Karl Budge, Giám đốc điều hành giải ASB Classic cho biết.

Khi Serena đáp máy bay xuống phi trường quốc tế Auckland, đứng chờ cô là 2 nhân viên an ninh, những người sẵn sàng mạnh tay với các với cả giới phóng viên nếu họ muốn tiếp cận Serena quá gần. Hai nhân viên này đã hộ tống Serena về đến khách sạn. Serena sẽ ở trong một tầng tách biệt hoàn toàn với những vị khách trọ khác, thậm chí với cả chị gái của cô là Venus Williams, người cũng ở trong khách sạn này.

Sau đó, Serena đã trải qua buổi tập kéo dài 2 tiếng đồng hồ vào buổi chiều, với các nhân viên an ninh đứng cách cô chỉ vài mét dưới sân đấu. Trong khi đó, có 2 nhân viên đứng quan sát bốn phía ở trên khán đài. “Auckland là một địa điểm rất thư thái, nhưng vẫn có những sự phòng ngừa cần được đặt ra. Và đó là những gì mà chúng tôi sẽ làm”, Giám đốc Budge cho biết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:30 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục