Serena vượt cú sốc thua đau ở Rogers Cup

23:30 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ ít ngày sau trận thua Belinda Bencic ở bán kết Rogers Cup, Serena Williams cho thấy tâm lý của cô không hề bị lung lay khi dễ dàng giành phần thắng ở trận đấu ra quân giải quần vợt Cincinnati Open.

Serena giành trận thắng mở màn ở Cincinnati. Ảnh: Internet.

Với phong độ cực cao kể từ đầu năm, không ai nghĩ Serena để thua một tay vợt non trẻ như Bencic sau ba ván ở bán kết Rogers Cup. Đó giống như một "gáo nước lạnh" dội thẳng vào niềm kiêu hãnh của tay vợt số một thế giới.

Đến với Cincinnati cũng với tư cách là hạt giống số một. Serena sớm minh chứng thất bại trên chỉ là một "tai nạn" khi dễ dàng giành phần thắng trong trận đấu ra quân với đối thủ người Bulgaria Pironkova.

Ván một diễn ra khá vất vả cho Serena khi cô chỉ có thể giành phần thắng bằng tỉ số sít sao 7-5. Đến ván hai mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều khi chỉ mất chín game đấu Serena đã có chiến thắng 6-3. Chung cuộc thắng 2-0 Serena giành quyền vào vòng ba gặp Kairin Knapp (Italia).

Cũng tại vòng hai, nhà đương kim vô địch Rogers Cup Bencic tiếp tục phong độ ấn tượng khi dễ dàng đánh bại Flavia Pennetta với tỉ số 6-1, 6-4. Lucie Safarova cũng là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh khi vượt qua Coco Vandeweghe 6-4, 7-5.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục