Serena lên tiếng trước việc khán giả rời sân sau trận đấu của Federer

15:47 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới không lấy làm lạ khi khán giả có mặt tại Centre Court kéo nhau rời sân sau trận đấu của Roger Federer ở vòng 2 Wimbledon.

Trên sân Centre Court, Roger Federer dễ dàng đánh bại Lukas Lacko với tỷ số 6-4, 6-4 và 6-1 để giành quyền vào vòng 3 Wimbledon.

serena

 Serena dễ dàng giành vé vào vòng 3 Wimbledon.

Ngay sau trận đấu của "tàu tốc hành" là cuộc so tài giữa Serena Williams với Viktoriya Tomova. Bằng kinh nghiệm và bản lĩnh dày dặn, cựu số 1 thế giới thẳng tiến vào vòng trong với chiến thắng 6-1 và 6-4.

Điều đáng chú ý là ở quãng thời gian đầu của trận đấu, khi các khán giả lần lượt rời sân khiến quang cảnh Centre Court có phần thưa thớt. Khi được hỏi về việc này, Serena tỏ ra thông cảm: "Như bạn đã biết, trước đó, Federer đã thi đấu ở đây. Mọi người cần đứng dậy và tìm nước giải khát. Tôi cũng từng như vậy khi là một khán giả.

Các trận đấu của nam thường diễn ra lâu hơn ở nữ. Bạn không thể ngồi trên sân mãi được. Sau khi rời sân, họ quay lại và sân đấu lại được phủ kín."

Ở vòng tiếp theo, đối thủ của Serena sẽ là tay vợt người Pháp Kristina Mladenovic. Với việc 4 trong số 6 hạt giống hàng đầu đã rơi rụng sớm, cơ hội để tay vợt người Mỹ vô địch Wimbledon năm nay đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Bảo Bảo | 15:16 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục