Huyền thoại quần vợt muốn Wimbledon "chao đảo" bởi các tài năng trẻ

15:58 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnHenri Leconte, huyền thoại của quần vợt Pháp kỳ vọng các tài năng trẻ sẽ tỏa sáng tại Wimbledon năm nay thay vì những cái tên quen thuộc như Roger Federer, Rafael Nadal hoặc Novak Djokovic...

Với cú đúp bàn thắng cùng hàng loạt những pha xử lý đầy tốc độ, Kylian Mbappe là tâm điểm trong chiến thắng 4-3 của Pháp trước Argentina ở vòng 1/8 World Cup hồi hôm thứ Bảy vừa rồi.

Ở tuổi 19, Mbappe chính là cầu thủ đầu tiên ghi nhiều hơn 1 bàn ở World Cup kể từ thời của Pele ở kỳ World Cup 1958, nơi "vua bóng đá" ghi cú đúp trong chiến thắng của Brazil trước Thụy Điển trong trận chung kết.

alexander-zverev

 Zverev là một trong những tài năng trẻ nhận được nhiều kỳ vọng nhất ở Wimbledon năm nay. Ảnh: Sky Sports.

Chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Mbappe, Henri Leconte, huyền thoại của quần vợt Pháp kỳ vọng các tài năng trẻ cũng sẽ làm được điều tương tự ở Wimbledon năm nay.

"Chúng ta đều hân hoan khi Federer, Nadal, cùng những tay vợt gạo cội tề tựu ở Wimbledon. Riêng tôi sẽ vui hơn nếu các tài năng góp mặt và tỏa sáng ở giải đấu này, hệt như cách Mbappe đang thể hiện ở World Cup. Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi và đang chơi rất tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp.

Sẽ thật tuyệt khi lứa trẻ sở hữu sức mạnh cũng như đủ sự tự tin để đánh bại những tay vợt hàng đầu. Với cá nhân tôi, tôi luôn muốn đối đầu với những tay vợt hàng đầu và đánh bại họ," Leconte chia sẻ.

Bảo Bảo | 15:19 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục