Giao bóng siêu đỉnh, Federer khiến đối thủ "khóc thét" ở vòng 2 Wimbledon

10:31 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnĐã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu giữa Roger Federer với Lukas Lacko khi "tàu tốc hành" tỏ ra vượt trội khi cầm giao bóng.

Bỏ lại thành tích toàn thua sau 2 lần đối đầu Roger Federer, Lukas Lacko nhập cuộc với sự tự tin cao độ. Tuy vậy, nỗ lực của tay vợt người Slovakia là không đủ trước một "tàu tốc hành" đang vào phom.

fed

 Federer khiến đối thủ "khóc thét" ở vòng 2 Wimbledon.

Bị bẻ break ở game 7, Lacko bất lực nhìn Federer vươn lên dẫn trước với tỷ số 6-4 sau set 1. Ở set 2 còn lại, đã không có bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu mà nhà ĐKVĐ ghi 48 điểm winner, đạt tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm đến 93% và đặc biệt có thời điểm giành đến 35 điểm giao bóng liên tiếp,

Chung cuộc, Federer giành quyền đi tiếp với thắng lợi 6-4, 6-4 và 6-1 sau 1 tiếng rưỡi thi đấu. Đối thủ của FedEx ở vòng 3 sẽ là tay vợt người Đức Jan-Lennard Struff.

Sau màn thể hiện hoàn hảo ở vòng 2 Wimbledon, Federer cho hay: "Một lần nữa, tôi đã thể hiện rất tốt. Tôi cảm thấy khá ổn trên sân, ít căng thẳng hơn so với vòng một. Tôi rất hạnh phúc với những gì mình thể hiện, giao bóng cũng như sự tập trung. Điều quan trọng nhất là bạn tìm thấy niềm vui khi trên sân. Thi đấu như thể bạn đang rất vui vẻ và có đôi khi là sự toan tính. Tôi muốn trung hòa cả hai điều này nhiều nhất có thể."  

Bảo Bảo | 10:10 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục