Serena lên kế hoạch thắng Calendar Grand Slam ở New York

15:40 Thứ ba 14/07/2015

Vừa hoàn tất chiến tích “Serena Slam” (thắng 4 danh hiệu Grand Slam liên tục) thứ 2 trong sự nghiệp, Serena Williams đã hướng đến mục tiêu giành được kỳ tích còn ấn tượng hơn khi thắng Calendar Grand Slam (giành cả 4 danh hiệu Grand Slam trong một mùa giải) và cô đã lên lộ trình tạo nên kỳ tích này ở US Open tại New York năm nay.

“Tôi phải đến New York với suy nghĩ rằng mình muốn thắng US Open, tôi muốn bảo vệ ngôi vô địch của mình. Và đó là lý do duy nhất để tôi hiện diện ở đó. Tôi muốn bước vào phòng thay đồ, cầm lấy bức tranh nổi tiếng đặt lên đầu gối và cầm theo con số 4 để nói rằng tôi sẽ giành danh hiệu thứ 4 liên tiếp ở US Open. Sẽ là rất tuyệt vời, thật sự tôi có một cơ hội. Là một người Mỹ, thi đấu trước đám đông khán giả Mỹ tuyệt vời ở New York sẽ mang lại cảm giác thư thái cho bản thân tôi. Năm ngoái, khi đến với US Open, tôi đã trải qua hàng loạt Grand Slam mà không thể lọt đến tứ kết, do đó, tôi không đặt nặng tâm lý, cũng không kỳ vọng cao và nhờ vậy, tôi đã chơi thoải mái và đăng quang ngôi vô địch. Thế nên, tôi cũng sẽ không quá đặt nặng tham vọng của mình mà cố gắng chơi thoải mái qua từng trận đấu,” Serena tâm sự về mục tiêu của cô ở US Open năm nay.

Serena (trái) và Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Serena và Novak Djokovic mới tham gia buổi ăn tối vinh danh những nhà vô địch Wimbledon tại London Guildhall. Trong buổi vinh danh này, Serena và Djokovic đã khiêu vũ cùng nhau trong điệu nhạc của bài hát “Night Fever” do Bee Gees sáng tác. Màn khiêu vũ giữa Serena và Djokovic khiến người ta nhớ lại màn khiêu vũ giữa Bjorn Borg và Chris Evert (hai nhà vô địch đơn nam và đơn nữ) trong đêm vinh danh sau Wimbledon 1976. Suốt 39 năm qua, màn khiêu vũ này chưa một lần xuất hiện trong những đêm vinh danh.

Serena khiêu vũ cùng Djokovic. Ảnh: Internet.
Đ.Hg | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục