Serena dè chừng Kerber trước chung kết Australian Open

22:07 Thứ năm 28/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Serena Williams tỏ ra hết sức thận trọng trước Angelique Kerber.

Serena tiến cực sát danh hiệu Grand Slam thứ 22. Ảnh: Internet.

"Tôi đã có khởi đầu tốt. Tôi đã chơi rất tập trung và phạm rất ít lỗi. Sau đó, cô ấy đã chơi tốt hơn lên. Với tôi, thật tuyệt khi vào đến trận chung kết sau một khoảng nghỉ khá dài. Tôi tự hào về lối chơi tiến bộ của mình và tôi luôn nỗ lực để chơi tốt nhất," Serena nói sau khi hạ Aga Radwanska với tỷ số đậm 6-0, 6-4 ở trận bán kết đơn nữ đầu tiên. Được biết Australian Open là giải đấu đầu tiên của Serena kể từ khi thất bại ở US Open hồi tháng Chín năm ngoái.

Serena sẽ gặp Angelique Kerber ở chung kết khi Kerber đả bại "hiện tượng" người Anh Johanna Konta với tỷ số 7-5, 6-2 ở trận bán kết còn lại. 

"Không thể xem thường Kerber. Cô ấy từng thắng tôi trước đây. Cô ấy đã tiến bộ nhiều và rất mạnh trong năm nay. Hơn nữa, cô ấy là tay vợt thuận tay trái, mà tôi thì vẫn chưa kiểm soát được kỹ thuật chơi tay trái. Phải chờ đến khi diễn ra trận đấu thì mới biết được," cô em nhà Williams nhận định.

Trở thành tay vợt nữ người Đức đầu tiên vào đến trận chung kết Australian Open kể từ sau Anke Huber năm 1996, Kerber đã chính thức đi vào lịch sử. Tuy nhiên để chạm tay vào chức vô địch là điều không dễ dàng với Kerber bởi cô mới chỉ thắng Serena có 1 lần trong tổng số sáu lần gặp nhau.

Nam Anh | 22:00 28/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục