Serena bất ngờ an ủi Wozniacki

16:14 Thứ sáu 23/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới Serena Williams bất ngờ lên tiếng động viên người đồng nghiệp Caroline Wozniacki sau vụ đổ bể chuyện tình cảm với golf thủ Rory Mcllroy.

Số là Wozniacki mới đây có gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì đã chia sẻ và động viên cô vượt qua cú sốc tinh thần. Khi đó, tay vợt người Đan Mạch có viết trên Twitter như sau: "Tôi biết mình sẽ không bao giờ cô độc". Bất ngờ thay, một tài khoản được cho là thuộc quyền sở hữu của Serena Williams nhảy vào và bình luận: "Tôi sẽ luôn bên bạn #mãi mãi là những người bạn".

Serena an ủi người đồng nghiệp

Điều này thật sự khiến không ít người hâm một lẫn nhiều bình luận viên thể thao không khỏi ngạc nhiên. Số là Wozniacki hồi cuối năm 2012 cố ý bày trò chế giễu Serena Williams. Theo đó, cựu số 1 thế giới dùng khăn để độn ngực và mông nhằm bắt chước thân hình lực lưỡng của Serena Williams trong một trận đấu biểu diễn tại Brazil với Maria Sharapova.

Wozniacki từng trêu Serena

Tưởng như đây chỉ là một trò đùa vô hại và không ai bắt bẻ gì. Tuy nhiên, một số khác lại nghĩ rằng đó chẳng khác nào hành động phân biệt chủng tộc và thiếu tôn trọng đối với ngôi sao người Mỹ. Được biết, Wozniacki sau đó liên tục bị "ném đá" trên mạng vì trò đùa của mình.

Nhưng họ vẫn là những người bạn

Dù Serena lúc bấy giờ không lên tiếng bình luận về vụ việc, nhưng có người cho rằng đã bắt đầu xuất hiện một mối 'hận thù' của tay vợt người Mỹ với đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau lời an ủi mới đây khi phải chứng kiến người đồng nghiệp bị bồ 'đá'. Tay vợt đang sở hữu 17 danh hiệu Grand Slam đã chứng tỏ mình không phải một kẻ thù dai.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục