Schweinsteiger ấn định thời gian cưới hoa khôi banh nỉ Ana Ivanovic

01:37 Thứ năm 28/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bastian Schweinsteiger sẽ "góp gạo thổi cơm chung" với ngôi sao banh nỉ xinh đẹp Ana Ivanovic vào mùa hè này, theo tạp chí Hello.

Schweinsteiger sẽ cưới Ivanovic vào tháng Sáu. Ảnh: Internet.

Từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, giới thạo tin liên tục truyền tai nhau thông tin cụ thể về đám cưới của Schweinsteiger và Ivanovic. Tuy nhiên hầu hết đó chỉ là những lời đồn đoán và tính xác thực chưa thật sự cao, ngoại trừ Hello.

Tờ tạp chí chuyên về bật mí cuộc sống của các sao thể thao mới đây cho hay Schweinsteiger sẽ cưới Ivanovic vào tháng Sáu, hôn lễ được diễn ra ở quê nhà Belgrade của cô dâu.

Cặp đôi sở dĩ chọn thời điểm này để "góp gạo thổi cơm chung" là bởi tiền vệ người Đức đã kết thúc mùa giải cùng Man United, trong khi Ivanovic vừa khép lại hành trình ở Roland Garros và có khoảng thời gian nghỉ khá dài trước thềm Wimbledon.

Schweinsteiger bắt đầu qua lại với Ivanovic hồi tháng 9/2014. Hồi tháng 7/2015 họ bí mật đính hôn và chỉ những người thân cận được mời dự lễ. Thông tin sau đó chỉ được phát hiện khi người ta thấy Ivanovic đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Nam Anh | 01:21 28/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục