Sara Errani giành cú đúp danh hiệu

15:11 Thứ năm 29/11/2012

Á quân giải Pháp mở rộng Sara Errani đã giành cú đúp giải thưởng tại 2012 WTA Player Awards trong đó có giải thưởng tay vợt tiến bộ nhất trong năm 2012.

Sara Errani đoạt cú đúp danh hiệu tại 2012 WTA Player Awards

Tay vợt người Italia đã kết thúc năm với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới, tăng 39 bậc so với vị trí 45 thế giới trong năm 2011. Trong năm qua, Sara Errani cũng giành được nhiều thành công với 4 danh hiệu cá nhân.

Tất cả 4 danh hiệu giành được đều ở mặt sân đất sét, nhưng Sara Errani cũng giành được những cải thiện đáng kể ở những mặt sân khác khi đi đến vòng bán kết Giải Mỹ mở rộng. Cùng với màn trình diễn ở nội dung đánh đơn, Sara Errani cũng để lại nhiều ấn tượng ở nội dung đánh đôi khi cùng người đồng hương Roberta Vinci giành chiến thắng nội dung đôi nữ tại giải Pháp và Mỹ mở rộng.

Với những nỗ lực trong năm vừa qua, Sara Errani và Roberta Vinci được bình chọn là cặp đánh đôi xuất sắc nhất trong năm của WTA.

Phát biểu trên trang web chính thức của WTA, tay vợt 25 tuổi người Italia cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được bình chọn là tay vợt có sự tiến bộ nhất năm cùng danh hiệu tay vợt đánh đôi xuất sắc nhất trong năm”.

“2012 là một năm tuyệt vời đối với tôi ở rất nhiều trận đấu nội dung đánh đơn và đánh đôi. Đây có thể sẽ là một năm không bao giờ lặp lại, nhưng tôi sẽ cố gắng để tiếp tục giữ vững phong độ của mình và sẽ luôn thi đấu hết khả năng của mình trong mỗi trận đấu những mùa giải tiếp theo”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục