Sao tuyển Pháp ngả mũ thán phục Djokovic

12:13 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnLucas Pouille thừa nhận bản thân hoàn toàn bất lực trước Novak Djokovic ở trận bán kết Australian Open vừa rồi.

Trong trận bán kết thứ 2 của nội dung đơn nam Australian Open, Lucas Pouille đã không có bất kỳ cơ hội nào trước một Novak Djokovic đạt đỉnh cao phong độ. Chỉ sau 83 phút đọ tài, Nole giành quyền đi tiếp với thắng lợi 6-0, 6-2 và 6-2.

djokovic

 Djokovic chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước Pouille ở bán kết Australian Open 2019.

Trước màn thể hiện gần như hoàn hảo của Djokovic (ghi 24 điểm winner, 5 lỗi đánh hỏng), Pouille chỉ biết ngả mũ bái phục. "Tôi đã cố gắng tìm giải pháp chống đỡ, song đáng tiếc là tôi chẳng thể tìm ra phương án nào cả. Djokovic đã chơi một trận đấu quá tuyệt vời. Hôm nay anh ấy thể hiện quá xuất sắc.

Tôi không có thời gian để vạch ra chiến lược trong trận đấu. Tôi đã cố gắng tấn công để dẫn điểm, song rất khó để làm được điều này khi anh ấy luôn đứng cách xa vạch cuối sân tầm 10cm.

Nếu anh ấy tiếp tục thể hiện như hôm nay, chắc chắn anh ấy là tay vợt xuất sắc nhất thế giới. Chúng ta sẽ chờ xem anh ấy sẽ thể hiện ra sao vào Chủ Nhật này, bởi Nadal cũng đang có phong độ tuyệt vời," tay vợt người Pháp cho hay sau trận đấu.

Trận chung kết Australian Open 2019 giữa Djokovic và Nadal sẽ diễn ra vào 15h30 ngày mai (27/01, giờ Việt Nam).

Highlights Djokovic vs Pouille: 

Bảo Bảo | 11:12 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục