Sao PSG bùng nổ giúp Hàn Quốc giành thắng lợi hủy diệt

20:31 Thứ sáu 13/10/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Hàn Quốc mở màn cho loạt trận quốc tế trong tháng 10 bằng một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.

Chạm trán một đối thủ khá khó nhằn đến từ Lục địa đen là ĐT Tunisia, HLV Jurgen Klinsmann gây bất ngờ khi quyết định cất ngôi sao lớn nhất của tuyển Hàn Quốc là Son Heung-min lên băng ghế dự bị. Dù vậy, thầy trò Klinsmann vẫn có thể tạo ra một thế trận ấn tượng và áp đảo hoàn toàn Tunisia.

Trong suốt hiệp một, Hàn Quốc đã nắm giữ phần lớn quyền kiểm soát bóng và Tunisia chủ động lùi sâu để tìm kiếm cơ hội phản công. Dù vậy, hai đội đều chơi khá chặt chẽ và không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Thế nhưng, hiệp hai của trận đấu lại diễn ra theo một kịch bản hoàn toàn khác.

 - Bóng Đá

 Lee Kang-in bùng nổ. 

Phút 55, tỷ số được mở cho Hàn Quốc sau tình huống tỏa sáng của Lee Kang-in trên chấm đá phạt trực tiếp. Và chỉ 2 phút sau, đoàn quân của Klinsmann cũng đã nhân đôi cách biệt khi ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số, với một pha dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm.

Đến phút thứ 67, Hàn Quốc có được bàn thắng thứ ba sau tình huống phản lưới nhà đến từ hậu vệ Yassine Meriah. Dù rất nỗ lực, Tunisia vẫn không thể tìm được bàn thắng danh dự, mà trái lại, họ còn phải đón nhận thêm bàn thua thứ tư ở phút thứ 90+1', khi Hwang Ui-jo ấn định thắng lợi "4 sao" cho Hàn Quốc.

Huỳnh Phong | 19:33 13/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục