Sao nữ Brazil giật gót kiến tạo, táo bạo không khác Neymar

09:18 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, NHM Brazil đã hết sức phấn khích trước pha kiến tạo thần sầu của nữ cầu thủ Ary Borges trong trận ra quân.

 

Hôm qua, tuyển nữ Brazil đã có trận ra quân thuận lợi trước Panama với thắng lợi 4-0. Người lập một hat-trick kèm theo một kiến tạo trong trận đấu đầu tiên của Selecao tại World Cup nữ 2023 là Ary Borges. 

Sao nữ Brazil giật gót kiến tạo, táo bạo không khác Neymar - Bóng Đá

 Borges đánh gót đánh lừa cả hàng thủ Panama.

Đáng nói, trong tình huống kiến tạo của Borges, lý ra cô hoàn toàn có thể tự mình ghi bàn thắng thứ 4, nhưng cô lại có một cú giật gót khiến cả hàng thủ Panama bị đánh lừa và tạo điều kiện để Bia Zaneratto sút tung lưới đối thủ dễ dàng. 

Trên Twitter, NHM Brazil đã hết sức phấn khích vì tình huống bóng đó. Một người viết: "Bàn thắng khó tin của Brazil. Cú chọc khe hoàn hảo, đường tạt bóng cũng vậy, kể cả cú giật gót. Choáng ngợp".

Một cổ động viên khác đánh giá: "Chà, bàn thắng đó của Brazil thật ấn tượng. Bóng đá tổng lực".

Một người khác khẳng định: "Brazil đang chơi thứ bóng đá tiki taka… Một pha đánh gót hỗ trợ? Nỗi sợ hãi bao trùm khắp các đội tuyển khác."

Sau chiến thắng đậm trước Panama, Brazil sẽ gặp đối thủ khá mạnh là Pháp ở lượt đấu thứ hai, trước khi kết thúc vòng bảng bằng cuộc đụng độ với Jamaica.

Ngọa Long | 08:20 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục