Sao Man United cay cú với hậu vệ Indonesia

11:32 Thứ ba 20/06/2023

Alejandro Garnacho (Argentina) có pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với hậu vệ Asnawi của Indonesia trong trận giao hữu tối 19/6.

Ở trận gặp Indonesia, Alejandro Garnacho vào sân từ phút 60. Sao trẻ thuộc biên chế Manchester United nhận sự chú ý nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể khi bị Asnawi và Marselino Ferdinan liên tục theo sát.

Sự cổ vũ của khán giả nhà như tiếp thêm sức mạnh cho Asnawi. Hậu vệ phải của Indonesia liên tục thắng thế trong những pha tranh chấp tay đôi với Garnacho. Ngoài ra, anh còn khiến cầu thủ sinh năm 2004 chùn chân bằng những tình huống vào bóng quyết liệt nhưng đầy chính xác.

Sau hàng loạt nỗ lực đột phá không thành, Garnacho mất bình tĩnh và đã có tình huống lao gầm giày vào chân Asnawi. Cầu thủ chủ nhà đã kịp tránh nên tránh được chấn thương. Trọng tài chính nương tay khi chỉ nhắc nhở cầu thủ trẻ của Argentina.

Sao Man United cay cú với hậu vệ Indonesia - Bóng Đá

Garnacho vào bóng bằng gầm giày với đối thủ. 

Trong lần thứ 2 ra sân cho tuyển Argentina, Garnacho vẫn chưa thể ghi bàn. Cầu thủ trẻ mang hai dòng máu Argentina, Tây Ban Nha vẫn cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của nhà ĐKVĐ World Cup.

Trước đó, lần lượt Leandro Paredes và Cristian Romero đánh sập hàng thủ Indonesia để mang về chiến thắng cho Argentina. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Argentina. Sau trận đấu này, dàn sao của HLV Lionel Scaloni sẽ bước vào kỳ nghỉ hè sau một mùa giải bận rộn.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:40 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục