Sao Man City sánh ngang Messi và Bale

09:15 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Rodri đã đạt thành tích đặc biệt sau khi đội bóng của anh đánh bại Fluminense 4-0 để lên ngôi FIFA Club World Cup 2023.

Dù không có màn trình diễn đặc biệt ấn tượng trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2023 nhưng Rodri lại là cầu thủ quan trọng trong hành trình trở thành nhà vô địch thế giới của "The Citizens". Cựu sao Atletico Madrid được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chung kết Champions League trước Inter Milan, giúp Man City giành quyền tham dự Club World Cup.

Xét về mặt thống kê, Rodri là một trong 3 cầu thủ được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong trận chung kết UEFA Champions League và giành Quả bóng vàng FIFA Club World Cup trong cùng năm. Chỉ có Lionel Messi và Gareth Bale từng đạt thành tích tương tự tiền vệ của Man City.

Sao Man City sánh ngang Messi và Bale - Bóng Đá

Chức vô địch FIFA Club World Cup 2023 giúp Rodri "ngồi chung mâm' với Lionel Messi.

Rạng sáng 23/12 (giờ Việt Nam) Rodri có mặt trong đội hình xuất phát của Manchester City trong chiến thắng 4-0 trước Fluminense ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2023. Mặc dù tập tễnh rời sân vì chấn thương ở phút 74, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn tham gia ăn mừng cùng các đồng đội.

Tính từ đầu mùa giải năm nay, Rodri thi đấu tổng cộng 22 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo. Pep Guardiola hy vọng chấn thương của Rodri không quá nghiêm trọng khi Man City chuẩn bị trở lại Premier League cho màn thư hùng với Everton vào ngày 27/12, trước khi "The Citizens" khép lại năm dương lịch bằng cuộc chạm trán đội cuối bảng, Sheffield United vào ngày 30/12.

Minh Đức | 08:17 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục