Sao Arsenal gửi lời cảnh báo đến tuyển Anh

22:11 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnMatt Turner tỏ ra khá tự tin trước thềm cuộc chạm trán với Tam sư trong lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup.

 

Sau màn hủy diệt Iran trong ngày ra quân, tuyển Anh đang dẫn đầu bảng B trong bối cảnh Mỹ và xứ Wales cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Ở cuộc chạm trán tiếp theo, đoàn quân HLV Gareth Southgate sẽ đối đầu tuyển Mỹ.

Arsenal goalkeeper Matt Turner warns England of USA threat in World Cup clash: ‘Football is levelling out’ - Bóng Đá

 Turner tự tin trước cuộc chạm trán tuyển Anh.

Dù bị đánh giá thấp hơn so với Tam sư nhưng sau những cuộc địa chấn mà Ả Rập Saudi và Nhật Bản vừa tạo ra, thủ thành Matt Turner tin rằng, anh cùng các đồng đội hoàn toàn có thể làm nên điều tương tự.

"Bạn không thể coi bất kỳ trận đấu nào là điều hiển nhiên,” cầu thủ 28 tuổi nói. 

“Bạn muốn ra sân, hãy thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

Thế giới bóng đá đang chững lại. Các đội tuyển quốc gia có kế hoạch thi đấu, họ đã đầu tư vào thế hệ trẻ trong nhiều năm, họ có những cầu thủ đang chơi ở cấp độ cao nhất trên toàn thế giới.

Khi bạn có một đội thi đấu theo cùng một tôn chỉ, thi đấu gắn kết, bạn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào vào bất kỳ ngày nào.

Tuyển Mỹ hiện cũng đang sở hữu khá nhiều hảo thủ trong đội hình. Ngoài Matt Turner - người đang đầu quân cho Arsenal, họ còn có hàng loạt ngôi sao rải đều khắp các tuyến có thể kể đến như Sergino Dest, Tyler Adams hay Christian Pulisic. Vì vậy, đại diện xứ cờ hoa vẫn đang hy vọng về một điều kỳ diệu trước Tam sư.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:13 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục