Sân Hàng Đẫy nói không, nhưng 'chợ đen' lại có

09:24 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vào thời điểm hiện tại, đang xuất hiện rất hiện những dấu hiệu rất đáng nghi ngờ trong việc bán vé trận mở màn tuyển Việt Nam - Indonesia tại sân Hàng Đẫy.

 

SVĐ Hàng Đẫy là một trong những địa điểm được AFF phân chia công tác bán vé các trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm nay, và cụ thể ở đây chính là trận đấu với Indonesia trong khuôn khổ bảng A diễn ra vào ngày 22/11 tới.

Tuy nhiên hiện công tác tổ chức bán vé tại địa điểm này đang khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu nhân viên bán vé nơi đây có đang ngầm 'bắt tay' với giới chợ đen.

Theo ghi nhận từ các phóng viên, hiện việc đến sân Hàng Đẫy để mua vé trực tiếp cho trận đấu giữa Việt Nam - Indonesia đang diễn ra hết sức khó khăn, khi người hâm mộ dường như không thể bắt gặp được một quầy vé nào đang hoạt động. Trong khi đó xung quanh khu vực sân Hàng Đẫy lại xuất hiện rất nhiều phe vé.

Trước tình cảnh này, nhiều người hâm mộ đã buộc phải di chuyển đến sân Mỹ Đình để tìm cho mình những chiếc vé xem trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam tại AFF năm nay, trong khi một số người khác thì cắn rắn mua những chiếc vé có giá trên trời từ phe vé.

>> Công Vinh có thể sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Indonesia
>> Góc nhìn AFF Cup 2014: Đến lúc loại Công Vinh
>> Báo Indonesia không đánh giá cao Công Vinh
>> Trước thềm AFF Suzuki Cup 2014: Không có cơ hội sửa sai

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục