Nóng! NHM Việt Nam tranh cãi nảy lửa vì một hành động từ fan Malaysia

17:27 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Malaysia đã có mặt tại Hà Nội và như thường lệ, họ vẫn đi bộ diễu hành đến với SVĐ quốc gia Mỹ Đình chứ không phải di chuyển bằng xe ô tô.

Tuy nhiên, một hình ảnh được chụp trên con phố Đào Duy Từ (thuộc quận Hoàn Kiếm) cho thấy người hâm mộ Malaysia diễu hành và đốt pháo sáng trên đường đi, kèm theo đó là những âm thanh rộn vang từ bài hát của hội CĐV nước này.

Điều đó khiến rất nhiều cư dân mạng xã hội bàn tán, có người cho rằng hành vi đốt pháo sáng là không tôn trọng, nhưng cũng có ý kiến thông cảm vì hiếm khi người Malaysia được theo chân đội tuyển sang Việt Nam như hôm nay. Dưới đây là hình ảnh và những bình luận trái chiều trên mạng xã hội...

Nóng! NHM Việt Nam tranh cãi nảy lửa vì một hành động từ fan Malaysia - Bóng Đá

 

Nóng! NHM Việt Nam tranh cãi nảy lửa vì một hành động từ fan Malaysia - Bóng Đá

 Hình ảnh tại phố Đào Duy Từ.

"Sao công an không làm gì nhỉ? Hiền quá để họ làm tới" - Laixe Tran nói,

"Việt Nam nay nhất định phải thắng để cho mấy người Mã phải về nước, quá lộng hành" - Thaonguyen Xanh chia sẻ với nỗi bức xúc.

"Ăn mừng ngôi á quân hahaha" - Tùng Phan bông đùa.

"Không hiểu sang cổ vũ hay làm loạn mà đốt pháo sáng như vậy nữa" - Nguyễn Đạt nói thêm.

Và một vài ý kiến thông cảm...

"Nhìn họ quy mô chuyên nghiệp đấy chứ, không như bên mình đâu" - Nguyễn Ngọc Huy nói.

Các bạn không hiểu lắm, văn hoá cổ vũ bóng đá của Harimau Malaya theo kiểu Ultras Italy nên việc đó với họ là bình thường, pháo sáng kiểu như một trận đấu tập của Galatasaray chuẩn bị đá derby với Besiktas còn sợ hơn" - Hùng Dang đưa ra ví dụ.

"Cách họ hoạt động chuyên nghiệp, có tổ chức, người ta đi như vậy để tránh trường hợp tai nạn do xung đột. Nói như vậy chứ không phải là yêu nước hay không yêu nước mà đốt pháo sáng đâu" - Ngọc Huy thêm vào.

"Đây là hội CĐV Hải Phòng (kèm hình ảnh tương tự với pháo sáng)" - Một bạn khác nói.

Dòng trạng thái về những hình ảnh này nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ ở các diễn đàn MXH Việt Nam. Hành vi đốt pháo sáng không bao giờ được cổ vũ, dù vậy, điều quan trọng nhất vẫn là hoà khí giữa hai bên. Hiện câu chuyện vẫn tiếp tục nóng bỏng trên internet.

*Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay tại SVĐ Mỹ Đình.

Vũ Quang Toản | 16:35 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục