NHM ĐNA: "Tại sao không chọn Công Vinh tại AFF Cup?"

08:31 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnDường như người hâm mộ trong khu vực rất yêu mến cựu tiền đạo gốc Nghệ An, và họ thắc mắc tại sao ĐT Việt Nam không triệu tập anh vào ĐTQG.

Như đã biết, Lê Công Vinh đã giải nghệ cách đây vài năm, và anh cũng chưa bao giờ làm công tác huấn luyện giống như một số huấn luyện viên bóng đá cho một đội tuyển nào. Cựu cầu thủ sinh năm 1985 thực tế chỉ giữ vai trò lãnh đạo tại CLB TP Hồ Chí Minh nhưng cũng đã từ chức từ lâu.

Tuy nhiên, trên diễn đàn bóng đá lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á đã xuất hiện một dòng trạng thái liên quan đến Công Vinh, một người Myanmar chia sẻ: "Người hâm mộ Việt Nam thân mến! Các bạn có thể giải thích cho tôi tại sao không chọn Công Vinh tại giải lần này? Tôi nhớ anh ta vì anh ta đã từng ghi bàn vào lưới Myanmar cách đây 2 năm tại Yangon...!".

Dòng trạng thái trên MXH thắc mắc về Công Vinh. 

Đây là một câu hỏi không khó để các CĐV Việt Nam trả lời. Và phía dưới là những gì họ bình luận theo dòng trạng thái...

"Anh ta nghỉ hưu rồi" - Hứa Duy viết.

"Anh ta không còn chơi bóng đá từ năm 2016. Lần gần nhất Công Vinh xuất hiện là trận bán kết lượt về với Indonesia năm 2016" - Tôm bình luận.

Một người Malaysia hỏi: "Sao anh ta lại giải nghệ ở tuổi đó nhỉ? Chấn thương dài hạn chăng?". Người khác trả lời: "Không, anh ấy buồn vì chúng tôi thất bại tại AFF Cup 2016, Công Vinh nói rằng mình sẽ chơi thêm một năm nếu vào chung kết, nhưng...".

"Anh ta mở học viện bóng đá rồi" - Trần Hậu Tuấn Minh bình luận.

Thậm chí một người Thái Lan cũng tham gia trả lời: "Anh ta giải nghệ hơn một năm nay rồi ông bạn" - Natthaphon Nat Chantrawaranurak chia sẻ về sự hiểu biết với bóng đá Việt Nam.

Vũ Quang Toản | 08:10 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục