Nóng! Fan Malaysia "chối đây đẩy" vụ chiếu lazer vào thủ thành Tấn Trường

08:38 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững cổ động viên và các cầu thủ Việt Nam đến với sân Bukit Jalil vào tối nay có lẽ sẽ phải rất cẩn trọng vì những gì đã từng xảy ra cách đây 4 năm.

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 5 ngàn người Việt Nam đến sân cổ vũ cho các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo ở trận chung kết lượt đi vào lúc 19h45 tối nay. Nhưng họ đã gửi một thông điệp đến những người hâm mộ Malaysia với mong muốn không tái diễn điều không vui như năm 2014.

Một người Việt Nam đăng lên diễn đàn bóng đá ASEAN với nội dung như sau: "Ngày mai, tất cả các con đường đều dẫn đến Bukit Jalil. Khoảng 5000 người hâm mộ Việt Nam sẽ có mặt ở đây. Tôi rất ấn tượng với sự nhiệt tình của NHM Malaysia nhưng cũng rất lo lắng cho chúng tôi trong này. Tôi hy vọng trận đấu sẽ rất thú vị, Fair Play trong chuyên môn và an toàn, thân thiện cho tất cả các fan trong sân vận động. Chúc may mắn cho tất cả mọi người".

Nóng! Fan Malaysia

  Dòng trạng thái trên diễn đàn bóng đá ASEAN với mong muốn điều hạnh phúc sẽ xảy ra thay vì hỗn chiến.

Ngay sau đó, người hâm mộ Malaysia lập tức đáp trả, họ không đe doạ hoặc dùng những lời lẽ quá khích nhưng lại dùng chính những gì CĐV Việt Nam từng làm với đội tuyển Indonesia cách đây 2 năm (ném đá vào xe bus) và phủ nhận việc chiếu lazer vào thủ thành Tấn Trường.

Dưới đây là những bình luận theo dòng trạng thái kể trên...

Về vấn đề chiếu đèn lazer, Schafix Cliche viết: "Bạn có thấy các cầu thủ Thái Lan bị như vậy ở vòng bán kết hay chung kết năm 2014 tại Bukit Jalil không? Từ khi nào mà bạn biết chúng tôi sử dụng lazer tại đó thế?".

Một người Việt Nam bình luận rằng hy vọng sẽ không có lazer 'luôn luôn' chiếu vào thủ môn, và ngay sau đó một người Malaysia đáp trả: "luôn luôn?".

"Tôi hy vọng điều này không xảy ra với fan Malaysia" - Saiful Selamat nói, kèm theo một hình ảnh bài báo về vụ tấn công đội tuyển Indonesia (nhắc lại không dưới 5 lần).

Nóng! Fan Malaysia

 Đây là những hình ảnh NHM Malaysia dùng để đáp trả lại fan Việt.

Về vấn đề hỗn chiến sau trận, Schafix Cliche nói thêm: "Họ bị cấm đến sân cả đời và bị tống vào tù... Hy vọng người hâm mộ của chúng tôi không làm điều đó". 

"Bóng đá chứ đâu phải WWE (đô vật)" - Ku Zam Ku Nam chia sẻ với tràng cười.

Về thông tin từ một phóng viên Việt Nam cho rằng nếu NHM mặc áo đỏ thì sẽ bị CĐV Malaysia gây gổ, Siti Nurhafiza phủ nhận hoàn toàn: "Cái nào? Bạn nói năm 2014 à? Vậy là bạn nghe tin này từ 4 năm trước hay bây giờ?".

Vũ Quang Toản | 07:20 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục