Căng thẳng leo thang, fan Malaysia tiếp tục công kích NHM Việt Nam

18:54 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnTranh cãi liên quan đến trận chung kết lượt đi vẫn tiếp tục nổ ra, và bây giờ người hâm mộ Malaysia đã nói về vấn đề bức xúc của CĐV Việt Nam.

Ngay sau cuộc đụng độ trên sân vận động Bukit Jalil, trên các trang mạng xã hội tràn ngập hình ảnh fan Việt Nam không thể tìm được một vị trí bên trong sân vận động dù sở hữu những tấm vé hợp lệ. Điều đó khiến nhiều người tỏ ra bức xúc vì cách đối xử không tốt của BTC.

Tuy nhiên, mới đây một người Malaysia đăng lên diễn đàn bóng đá ASEAN một dòng trạng thái để phân trần về điều này, anh ta viết: "Tôi nghĩ rằng tôi chịu trách nhiệm để giải thích những gì xảy ra tại Bukit Jalil. Thực ra là FAM và VFF chỉ đồng ý trao 3 ngàn ghế cho NHM đội khách. Nhưng tôi đã thấy gần 7 ngàn người Việt Nam đến đó...

Bạn biết tại sao không? Bởi vì có nhiều người Việt đang sinh sống tại Malaysia, bằng chứng là truyền thông Malaysia phỏng vấn 10 CĐV Việt Nam một ngày trước khi trận đấu diễn ra. Không chỉ các bạn mà chúng tôi cũng tức giận vì SVĐ chỉ có thể chưa được 90 ngàn người, nhưng tôi tin rằng tối hôm đó có đến hơn 100 ngàn người. Rất vui được gặp lại các bạn Việt Nam".

Nóng! Fan Malaysia tiếp tục công kích mạnh mẽ CĐV Việt Nam trên MXH - Bóng Đá

 Hình ảnh trên diễn đàn bóng đá ASEAN được rất nhiều người quan tâm trong vài giờ qua.

Ngay sau đó, hàng loạt bình luận phía dưới đều tỏ ý trách móc, thậm chí công kích dữ dội những người hâm mộ Việt Nam vì đã "đổ oan" cho họ về sự không tử tế khi tiếp khách. Dưới đây là các ví dụ tiêu biểu trên MXH...

"Nên đừng bao giờ phàn nàn và đổ lỗi cho người hâm mộ Malaysia" - Muhamad Shahril Zaini nói với vẻ không hài lòng.

"Tôi chẳng hiểu tại sao họ cứ đổ lỗi mặc dù họ cũng từng ném đá vào Indonesia" - Ahmad Faredd chia sẻ.

"Người Việt Nam thì có bao giờ sai! Họ luôn đúng nhé!" - Muhd Hassan thêm vào.

"Bây giờ đó là lý do để Việt Nam đổ lỗi cho Malaysia" - Jayden Owen tiếp tục.

"Người đàn ông kia vẫn sống đó thôi" - Ariff Izwan Hashim nói về tấm ảnh lẻ loi của một fan Việt Nam.

"Anh ta thật may mắn khi không bị đánh, điều đó chứng minh rằng chúng tôi chẳng bao giờ làm hại CĐV đội khách" - Shaffiq Ishak.

Trước đó, NHM Malasia cũng chỉ trích các cầu thủ Việt Nam chơi thô bạo chẳng kém gì đối thủ ở trận lượt đi, thậm chí còn nói đích danh trung vệ Đỗ Duy Mạnh (số 28) sử dụng võ Vịnh Xuân Quyền của Diệp Vấn để đối đầu với thủ quân Zaquan Adha.

Vũ Quang Toản | 18:00 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục