Hết vé cho CĐV Việt Nam xem trận đấu với Thái Lan

19:14 Thứ ba 21/12/2021

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở bán kết AFF Cup thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Tuyển Việt Nam được xem là đội chủ nhà ở trận bán kết 1 gặp Thái Lan lúc 19h30 ngày 23/12. Trận đấu diễn ra ở sân National với sức chứa 55.000 chỗ ngồi.

Ban tổ chức đã chia cổ động viên hai đội ở hai khán đài đối diện nhau. Khu vực cổ động viên Việt Nam ở khán đài phía nam, còn chỗ của CĐV Thái Lan ở phía bắc.

 - Bóng Đá

Khu vực màu xanh nhạt trên khán đài của CĐV Việt Nam đã không còn vé nào.

Truy cập vào trang ticketmaster, vé dành cho khu vực đội chủ nhà đã không còn. Ban tổ chức dành 29 khu vực cho CĐV Việt Nam, trong khi đội khách có 20 khu.

Ban tổ chức khuyến cáo CĐV mặc áo đội nào nên mua vé ở khu vực đó. Ban tổ chức có thể từ chối cho CĐV vào sân nếu thấy không phù hợp. Tiền vé sẽ không được hoàn lại.

Trên nhóm "Cuộc sống Singapore", nhiều CĐV Việt Nam đã mua luôn vé khu vực CĐV Thái Lan. Khá đông kiều bào Việt Nam đặt nhầm chỗ ngồi của đội khách.

Một số CĐV Việt Nam bán lại giá gốc 25 đôla Singapore. Họ lo ngại không được vào sân. Giá vé tổng cộng là 27 đôla Singapore bao gồm phí đặt vé.

Ở trận bán kết lượt về giữa Thái Lan với Việt Nam, kiều bào cũng đã đặt hết vé khu vực dành cho đội khách và trung lập. Vé khán đài Thái Lan còn nhiều.

Tình trạng ở cặp đấu Singapore với Indonesia diễn ra nhanh hơn. Không còn vé nào sau ít giờ mở bán. Singapore gặp Indonesia vào ngày 22/12 và 25/12.

Theo quy định của ban tổ chức, AFF Cup 2020 sẽ không áp dụng luật bàn thắng trên sân khách do giải đấu được diễn ra ở địa điểm trung lập là Singapore.

Đội thắng sau 2 loạt trận bán kết sẽ gặp nhau ở 2 lượt trận chung kết, và không có trận tranh hạng ba.

Lê Minh - Zing.vn | 15:07 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục