Saigon Heat gây ấm lòng với hoạt động “No Free Hugs – Ôm không miễn phí”

18:15 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnSaigon Heat mong muốn góp phần đem lại nhiều niềm vui cho các em thông qua hoạt động ý nghĩa và đầy cảm hứng “No Free Hugs – Ôm không miễn phí”.

Trên khắp thế giới cũng như tại Việt Nam, chúng ta đã quá quen thuộc với những hoạt động “Free Hugs”, từ những cái ôm dành cho những người xa lạ, cho đến các hoạt động mang tính chất vui vẻ hơn như ôm các nhân vật hoá trang ngộ nghĩnh, hay ôm các chàng trai 6 múi. Đây là hoạt động để mọi người nhận được những cái ôm thân tình từ những người khác nhằm gửi gắm thông điệp yêu thương, thân thiện giữa mọi người với nhau.

image003

 Mỗi một cái ôm hoặc chia sẻ clip Saigon Heat sẽ đóng góp 5,000 đồng cho các em.

Nhưng sẽ như nào nếu những cái ôm mà bạn nhận được sẽ bị … tính phí nhỉ? Như tên gọi “No Free Hugs - Ôm không miễn phí”, chương trình là một hoạt động giàu tính nhân văn mà Saigon Heat muốn mang đến cộng đồng vào mùa lễ hội năm nay. Với mỗi cái ôm, sẽ có 5,000 đồng được ủng hộ vào quỹ Heat Cares. Tuy nhiên, điều đặc biệt chính là người hâm mộ không phải trả tiền cho hoạt động này mà chính Saigon Heat sẽ trích 5,000 đồng tiền bán vé để góp vào quỹ và dùng để tặng cột rổ và bóng cho các em cơ nhỡ tại các mái ấm.

Chương trình đã được khởi động tại 2 trận đấu gần đây nhất của Saigon Heat tại nhà thi đấu CIS với sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ. Linh vật “Ông 30” sẽ tiếp tục đi tới nhiều địa điểm công cộng khác như phố đi bộ, trường học, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim nhằm “thu thập” những cái ôm và lan toả thông điệp ý nghĩa của chương trình.

image005

 Không chỉ người hâm mộ mà cả các cầu thủ của Saigon Heat cũng rất nhiệt tình tham gia

Với thời đại của Digital, những cái ôm từ No Free Hugs không chỉ dừng lại ở các địa điểm mà sẽ còn lan toả mạnh mẽ hơn. Tại facebook của Saigon Heat, cứ mỗi lượt chia sẻ video clip về No Free Hugs, Saigon Heat sẽ lại tiếp tục đóng góp thêm 5,000 đồng vào quỹ Heat Cares.

Trong những ngày tới, nếu có tình cờ thấy các thành viên của đội Saigon heat cùng linh vật Ông 30 tại những địa điểm công cộng, đừng ngần ngại tới ôm họ nhé. Nếu không thể trực tiếp ôm được, bạn vẫn có thể tham gia chung tay đóng góp cho quỹ Heat Cares và giúp đỡ các em nhỏ thiếu may mắn bằng cách chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội.

Video clip về hoạt động No Free Hugs – Ôm không miễn phí xem tại đây.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục