Chuyên gia bị sa thải khi xúc phạm Lamine Yamal

06:03 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, hãng truyền hình khổng lồ Tây Ban Nha Movistar Plus+ đã sa thải phóng viên Burgos sau trò đùa không mấy hay ho trong một buổi phát sóng trực tiếp.

Yamal đã được chú ý sau chiến thắng 3-2 của Barca trước Paris Saint-Germain trong trận tứ kết Champions League. Nhưng thay vì tận hưởng vinh quang chiến thắng của đội nhà và màn thể hiện ấn tượng của chính mình, mọi thứ với anh lại bị hủy hoại bởi một lời châm biếm trước trận đấu từ phóng viên Burgos.

TV football pundit sacked after racist 'joke' aimed at Barcelona star Lamine Yamal - Bóng Đá

 Yamal là báu vật của Barca.

Khi máy quay ghi lại cảnh thần đồng Barca thể hiện kỹ năng lúc khởi động, một bình luận viên khen ngợi: "Hãy nhìn chất lượng, hãy nhìn những pha chạm bóng của Lamine Yamal."

Rồi cựu cầu thủ của Atletico Madrid và Argentina, Burgos nói một câu gây sốc: "Nếu Yamal thi đấu không tốt, cậu ấy sẽ phải đứng ở trụ giao thông hàng đêm," với ngụ ý rằng nếu không có bóng đá, cầu thủ 16 của Barca sẽ rất nghèo nàn.

Phát biểu của Burgos khiến cả Barca lẫn PSG cực kỳ tức giận. Burgos, người trước đây là trợ lý HLV của Diego Simeone tại Atletico, đã phải đưa ra lời xin lỗi đáng xấu hổ, nhưng Movistar Plus+ ngay lập tức đã ra quyết định sa thải ông và hứa sẽ không để điều này tái phạm.

Minh Tuấn | 05:05 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục