Hướng dẫn đăng ký tài khoản FPT Play trên PC

13:00 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnFPT Play là một trong những ứng dụng giải trí phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam.

Với nhiều tính năng đa dạng, đội ngũ nội dung phong phú và chất lượng cao, FPT Play đã và đang thu hút rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ các tính năng của FPT Play, bạn cần phải có một tài khoản FPT Play. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản FPT Play trên PC chỉ trong 5 bước đơn giản.

1. Ứng dụng FPT Play là gì?

Trước khi đi vào chi tiết về cách đăng ký tài khoản FPT Play trên PC, chúng ta hãy tìm hiểu xem ứng dụng FPT Play là gì. 

unnamed (2)

 

FPT Play là một ứng dụng giải trí trực tuyến, cho phép người dùng xem Tivi, Truyền hình, xem bóng đá, Phim truyện, Show, Video clip miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau như: máy tính, điện thoại di động, Smart TV. Ứng dụng này cung cấp đa dạng các nội dung giải trí với chất lượng cao và được cập nhật liên tục.

Một trong những điểm đặc biệt của FPT Play đó là việc phát giải Ngoại hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. Đây là một tin vui đối với những người yêu bóng đá, đặc biệt là những trận đấu nổi tiếng của Manchester United, Liverpool, Arsenal, Chelsea...

Ngoài ra, FPT Play còn cho phép người dùng xem truyền hình HD, phim lẻ, phim bộ, gameshow giải trí từ các đài truyền hình nổi tiếng như VTC, HTV, TodayTV, VTV6, VTV1, VTV3 HD, K+1, VTVCab... Các kênh đến từ nước ngoài cũng có mặt trên FPT Play như HBO, Fashion TV, Fox Sport HD, CNN, Cartoon Network, Running Man, Fox Movies...

Cùng với đó, FPT Play còn có hơn 300 bộ phim đặc sắc với đủ thể loại như phim bộ, phim lẻ, phim Châu Á, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc… Người dùng còn có thể thỏa sức xem livestream chương trình ca nhạc, thời trang trong và ngoài nước hoặc lắng nghe audio truyện với giọng đọc truyền cảm. Đối với trẻ em, FPT Play cung cấp phim hoạt hình Anime đầy màu sắc và giáo dục.

2. Tính năng của FPT Play – TV Online trên PC

Bên cạnh việc cung cấp nhiều nội dung giải trí đa dạng, FPT Play còn có những tính năng đặc biệt khiến người dùng không thể bỏ qua.

unnamed (3)

 

Phát sóng kênh giải trí độc quyền

FPT Play là đối tác độc quyền các giải truc tiep bong da hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, UEFA Champions League. Bên cạnh đó, FPT Play còn phát sóng các kênh phim truyện độc quyền tại Việt Nam. Điều này đảm bảo cho người dùng có được những trải nghiệm giải trí chất lượng nhất và đầy đủ nhất trên FPT Play.

Nhiều kênh trong và ngoài nước

Với hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, FPT Play sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng một cách đa dạng và hoàn hảo. Các kênh đến từ nước ngoài được phân loại rõ ràng và dễ dàng tìm kiếm như VTC, HTV, TodayTV, VTV6, VTV1, VTV3 HD, K+1, VTVCab, HBO, Fashion TV, Fox Sport HD, CNN, Cartoon Network, Running Man, Fox Movies...

Hơn 300 bộ phim đặc sắc

Nếu bạn là một tín đồ của phim, thì FPT Play chính là thiên đường dành cho bạn. Với hơn 300 bộ phim đặc sắc gồm phim bộ, phim lẻ, phim Châu Á, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc... sẽ đem đến cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời. Tất cả các bộ phim đều được cập nhật liên tục, đảm bảo bạn không bao giờ bị lỗi thời trong việc thưởng thức phim trên FPT Play.

Livestream chương trình ca nhạc, thời trang

Không chỉ có những chương trình giải trí, FPT Play còn có chương trình ca nhạc, thời trang được livestream trực tiếp. Nhờ đó, người dùng có thể xem các show diễn nổi tiếng trong và ngoài nước mà không cần phải đến sân khấu.

Audio truyện với giọng đọc truyền cảm

Đối với những người yêu thích audio truyện, FPT Play cung cấp một kho tàng truyện vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện đầy cảm xúc với giọng đọc truyền cảm và chất lượng cao.

Phim hoạt hình Anime dành cho trẻ em

Với mong muốn mang đến cho con cái những giờ phút giải trí bổ ích, FPT Play cũng cung cấp nhiều phim hoạt hình Anime dành cho trẻ em. Những bộ phim này đều có nội dung thiết thực và mang tính giáo dục cao.

3. Đăng ký tài khoản FPT Play cho PC

Sau khi đã biết được những tính năng của FPT Play, bạn sẽ muốn tạo một tài khoản để sử dụng đầy đủ các tính năng này. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 5 bước đơn giản để đăng ký tài khoản FPT Play cho PC.

Hướng dẫn nhanh

Truy cập FPT Play, chọn Đăng nhập > Đăng ký ngay.
Nhập số điện thoại, mật khẩu, nhấn Đăng ký.
Nhập mã OTP, chọn Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

Truy cập FPT Play.
Đầu tiên, bạn sẽ phải truy cập vào trang chủ của FPT Play tại địa chỉ https://fptplay.vn/.

Chọn Đăng nhập.
Tại giao diện chính của FPT Play, bạn sẽ thấy nút Đăng nhập ở góc phải màn hình. Bạn hãy nhấn vào đó để bắt đầu quá trình đăng nhập.

Không có tài khoản, chọn Đăng ký ngay.
Sau khi bấm Đăng nhập, bạn sẽ thấy một cửa sổ xuất hiện yêu cầu nhập thông tin tài khoản. Tại đây, nếu bạn chưa có tài khoản FPT Play, hãy chọn Đăng ký ngay.

Nhập số điện thoại, mật khẩu, nhấn Đăng ký.
Tiếp theo, bạn sẽ phải nhập số điện thoại và tạo mật khẩu cho tài khoản FPT Play của mình. Hãy chắc chắn rằng số điện thoại bạn nhập đã đúng và đủ 10 số. Sau đó, nhấn Đăng ký để tiếp tục.

Nhập mã OTP, chọn Xác nhận.
Sau khi đã hoàn tất bước trước, bạn sẽ nhận được một mã OTP gửi đến số điện thoại của mình. Hãy nhập mã này vào ô tương ứng và chọn Xác nhận để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản FPT Play cho PC.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký tài khoản FPT Play trên PC chỉ trong 5 bước đơn giản. Từ đây, bạn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của FPT Play và thưởng thức những nội dung giải trí đa dạng và chất lượng cao. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo tài khoản FPT Play và trải nghiệm ứng dụng này. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Tinthethao.com.vn | 13:00 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục