Sagna tố cáo cầu thủ Norwich chơi bẩn

11:10 Thứ hai 07/05/2012

Hậu vệ của Arsenal Bacary Sagna đã đăng đàn chỉ trích cầu thủ của Norwich Bradley Johnson sau pha va chạm khiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng và bỏ lỡ Euro 2012.

Với chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Norwich City, chắc chắn Sagna sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày và giấc mơ Euro cùng ĐT Pháp coi như cũng đã chấm dứt. Mặc dù trong tình huống va chạm của Sagna và Bradley Johnson ở phút 33 của trận đấu, trọng tài cho rằng đó là một pha tranh chấp hợp lệ nhưng Sagna cho rằng bi kịch xảy đến với anh hoàn toàn là do lỗi của Johnson vì chính cầu thủ này đã cố tình triệt hạ anh.

Sagna đau đớn sau pha va chạm

Trong bài phỏng vấn với tờ L'equipe, cầu thủ người Pháp đã bày tỏ sự bức xúc: “Tôi cho rằng anh ta làm vậy là có chủ đích. Bradley đã giẫm lên chân phải của tôi và tác động đó đã làm tôi bị gãy xương. Khi tôi cố kiểm soát bóng, tôi đã cảm thấy rất đau đớn giống như lần bị đau ở trận gặp Tottenham”.

Đây là lần thứ 2 mà hậu vệ của Arsenal bị gãy chân chỉ trong vòng nửa năm. Lần đầu tiên anh phải chịu đau đớn là ở trận gặp Tottenham hồi tháng 10 năm ngoái. Với việc chấn thương mới đè lên vết thương cũ, Sagna khó có thể sớm trở lại thi đấu. Thế nhưng hậu vệ người Pháp vẫn tỏ ra tự tin vào sự hồi phục của mình. "Chấn thương là một thứ gì đó luôn song hành với bóng đá, tôi đã trở lại một lần, tôi tin lần này tôi cũng sẽ sớm làm được điều đó, thậm chí tôi sẽ còn mạnh hơn trước."
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục