Ryan Giggs: Anh ấy là đối thủ "khó nhằn" nhất tôi từng chạm trán

09:13 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United Ryan Giggs đã chỉ ra cái tên khiến ông gặp nhiều khó khăn khi chạm trán.

Ryan Giggs là một trong những thành viên trong thế hệ vàng của Manchester United dưới triều đại của HLV Alex Ferguson. Với cái chân trái ma thuật, tiền vệ xứ Wales đã mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho NHM Quỷ Đỏ. Trọn sự nghiệp thi đấu, anh chỉ cống hiến cho Man Utd (24 mùa giải).

Mới đây, trên The Coaches' Voice, cựu số 11 của Man Utd đã chỉ ra cái tên khiến ông gặp nhiều khó khăn khi chạm trán tại Ngoại hạng Anh: "Tôi vẫn luôn nhắc đến Lee Dixon (Arsenal) - một trong những hậu vệ mang đến cho tôi rất nhiều thử thách cam go mỗi khi đụng độ. Bởi lẽ, ông ấy là người rất nhanh nhẹn và có sự thông minh trong thi đấu.

Ryan Giggs: Anh ấy là đối thủ

Giggs gặp nhiều khó khăn khi đụng độ Lee Dixon.

Điểm mạnh của Lee chính là việc giữ khoảng cách rất hợp lý với cầu thủ tấn công của đối phương - điều mà không phải hậu vệ nào cũng làm được. Khi bạn có bóng, ông ấy luôn biết cách để đoạt lại bóng. Ông ấy rất quyết đoán và ngăn chặn ngay những đường lên bóng của đối thủ."

Khi nói về sức mạnh của Arsenal ở thời điểm còn thi đấu trên sân nhà Highbury, Ryan Giggs tiếp lời: "Pháo thủ không quá mạnh về những đường leo biên nhưng lối đá của họ được xây dựng từng phòng tuyến vững chắc. Ở đó, họ có thủ thành kinh nghiệm là David Seaman và những cầu thủ phòng ngự xuất sắc."

Xứ Wales thắng đậm Trung Quốc trong trận đầu Ryan Giggs làm HLV trưởng: 

Đăng Huy | 08:43 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục