Rút khỏi Eastbourne, Kvitova gây sốc

09:21 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc không tham dự giải đấu Eastbourne được xem là quyết định gây sốc với nhà vô địch Wimbledon Petra Kvitova.

Kvitova chỉ tham dự duy nhất một giải đấu trong mùa sân cỏ. Ảnh: Internet.

Trong khi nhiều tay vợt nữ hàng đầu khác đang bận rộn với những giải đấu sân cỏ nhằm "làm nóng" cho Wimbledon, thì Kvitova gây sốc khi tuyên bố cô không tham dự sân chơi Aegon International (Eastbourne) theo như lịch trình đã được công bố trước đó.

Tờ Tennis.com cho hay Kvitova dính bệnh viêm họng và muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi để hồi phục, bởi Wimbledon chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là khởi tranh. Điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao người CH Séc sẽ bước vào hành trình vảo vệ danh hiệu mà không qua một giải đấu khởi động nào.

"Tôi thấy không khỏe khi vừa đến đây. Có lẽ nó bắt đầu khi vừa lên máy bay, tôi cũng không rõ lắm. Hai hôm trước tôi bị viêm họng và tình hình tiến triển không tốt lắm. Tất nhiên tôi rất muốn thi đấu ở đây nhưng việc gắng sức để rồi sau đó không sẵn sàng cho Wimbledon là việc hết sức không nên." Kviotva nói.

Tại Wimbledon năm nay Kviova được xếp hạt giống số hai, vị trí đủ để cô tránh Serena Williams trước chung kết. Năm ngoái Kvitova hạ Eugenie Bouchard với tỉ số 2-0 ở trận chung kết.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục