Rooney lại khổ vì 'gái gọi'

10:30 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tưởng đâu vụ Wayne Rooney mua dâm hai gái gọi hạng sang là Jenny Thompson và Helen Wood đã chìm vào quên lãng, thì bỗng nhiên nay quả bom lùm xùm năm xưa lại sắp sửa phát nổ.

Theo Daiy Star, ả gái gọi Helen Wood của tiền đạo Wayne Rooney chuẩn bị tiết lộ những bí mật xung quanh chuyện ‘giường chiếu’ ở thời điểm chân sút tuyển Anh lén đi ‘ăn vụng’ trong lúc vợ mang bầu 5 năm trước. Điều này sẽ lại khiến Rooney mất ngủ và hơn hết ảnh hưởng đến tâm lý của Rooney khi World Cup 2014 đang gần kề.

Ả gái gọi Helen Wood của tiền đạo Wayne Rooney

Cùng với Jenny Thompson, thì Helen Wood là hai người đẹp dính đến vụ Rooney mua dâm hồi năm 2009. Cụ thể, khi cô vợ Coleen mang bầu đứa con đầu lòng, tiền đạo của M.U đã trốn vợ và tìm gái gọi để giải khuây. Vụ việc bị phơi bày ra ánh sáng khi Jenny Thompson và Helen Wood quyết định bán câu chuyện “mây mưa” cho các tờ báo Anh

Theo tiết lộ từ Jenny Thompson, R10 đã tìm đến với cô 7 lần trong vòng 4 tháng để "bóc bánh trả tiền", với mỗi lần phục vụ có giá lên tới 1.200 bảng/đêm. Họ thường ân ái tại một khách sạn “VIP” có tên Lowry tại Manchester. Thậm chí có lần, Rooney còn “chơi trò ba người” với cả Jenny Thompson và bạn thân của cô ta là Helen Wood.

Roonay lại khổ vì hai gái gọi hạng sang là Jenny Thompson và Helen Wood

Vì vụ bê bối này mà gia đình nhà Rooney đã suýt tan đàn xẻ nghé và bản thân anh thì tốn rất nhiều tiền để thuê luật sư, đồng thời bịt miệng hai ả gái làng chơi. Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Thời gian sau này, Rooney đã thêm vài lần phải mất ăn mất ngủ. Đáng nói hơn, phong độ của cầu thủ xuống dốc tại World Cup 2010 cũng là vì lý do nói trên.

Rồi mới đây, cô ả ranh ma Helen Wood vẫn chưa buông tha Rooney. Báo Daily Mail cho biết, Helen sắp tới được tham gia vào chương trình ‘Người Giấu Mặt’, và đây là lúc người đẹp này có thể lại bới móc chuyện tình dục liên quan đến Rooney và cô trong lúc hai người ‘mây mưa’ với nhau.

Rooney đang tập trung cùng tuyển Anh

Phản ứng trước sự việc này, gia đình của Rooney đã chỉ trích chương trình ‘Người Giấu Mặt’ tại sao lại lôi cô ả vào show ở thời điểm đầy nhạy cảm như vậy. Ai cũng biết Rooney chuẩn bị thi đấu World Cup 2014 cùng tuyển Anh. Vì vậy, những gì không hay về cầu thủ bị đem ra đào bới sẽ chẳng lấy gì làm hay ho.

Chúng tôi biết Helen đã tham gia chương trình ‘Người Giấu Mặt’ hồi tháng 1 nhưng không rõ vì lý do gì cô nàng lại bị gạch tên. Kỳ thực, chuyện ả gái gọi này trở lại ‘Người Giấu Mặt’ trùng với thời điểm Rooney tập trung cùng đội tuyển thi đấu World Cup còn hơn cả một sự trùng hợp”, một người bạn của gia đình Rooney nói với báo DailyMail.

Trang bìa báo Daily Star đưa tin về Rooney

Cũng theo Daily Mail, gia đình Rooney tin rằng đã có một âm mưu cố tình sắp xếp Helen tham gia ‘Người Giấu Mặt’ hòng trục lợi, cũng như thu hút sự tò mò từ khán giả. Được biết, chương trình có sự tham gia của cựu gái gọi Helen sẽ được lên sóng vào 9 giờ tối ngày mai trên kênh truyền hình Anh Quốc.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục