Ronald Koeman nói điều khó tin về Scotland

07:01 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Viaplay sau trận đấu, HLV Ronald Koeman nhận định về màn thể hiện của Hà Lan và Scotland.

Hà Lan đã thể hiện sức mạnh khi đón tiếp Scotland trên sân nhà Johan Cruyff Arena. Kết quả chung cuộc, Cơn lốc màu da cam đánh bại đối thủ 4-0. Tijjani Reijnders, Georginio Wijnaldum, Wout Weghorst, Donyell Malen lần lượt tỏa sáng, đem về chiến thắng cho đoàn quân Ronald Koeman.

Về phía Scotland, Andrew Robertson cùng các đồng đội gây thất vọng lớn khi không thể ghi bàn xuyên suốt 90 phút. Nhận định về trận đấu, Ronald Koeman chia sẻ với Viaplay:

Ronald Koeman: 'Unbelievable' Scotland didn't score - Bóng Đá

Hàng thủ Scotland chơi tệ ở hiệp 2. 

"Chúng tôi biết mình có thể tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Trong khoảng một giờ thi đấu đầu tiên, Scotland là đội chơi tốt hơn. Họ sở hữu nhiều tình huống ăn bàn. Thật khó tin khi Scotland không thể ghi bàn dù sở hữu hàng tá cơ hội".

"Hà Lan cần một màn thể hiện tốt hơn. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm. Hà Lan phải đem đến màn trình diễn tốt hơn khi chạm trán với Đức".

"Chúng tôi biết rõ Scotland sẽ nhập cuộc với tâm thế chiến đấu. Họ là đội bóng giàu khát khao, năng nổ với những ngôi sao nổi bật như John McGinn. Cậu ấy thi đấu rất xuất sắc trước chúng tôi".

Anh Nguyễn | 06:03 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục