Roland Garros (Ngày 6): Nước chủ nhà vui nhiều hơn buồn

03:10 Thứ bảy 01/06/2013

Ngoại trừ thất bại của Gael Monfils, thì Jo-Wilfried Tsonga, Gilles Simon, Richard Gasquet đều mang đến tin vui cho nước chủ nhà.

Tsonga và Chardy. Ảnh: Internet.

Sau khi chứng kiến Federer giành vé vào vòng 4, sân Philippe Chatrier tiếp tục là tâm điểm của mọi sự chú ý của khán giả nước Pháp, khi tại đây diễn ra cuộc nội chiến giữa hai tay vợt nước chủ nhà giữa Tsonga và Chardy.

Và sau 3 set đấu vối tỷ số 6-1, 6-2 và 7-5 , hạt giống số 5 của giải, Tsonga đã là người có được tấm vé đi tiếp một cách xứng đáng.

Nếu như trong cặp đấu tại Philippe Chatrier, khán giả nhà đã không lấy gì làm thất vọng, vì dù gì thì Tsonga vẫn được đánh giá mạnh hơn Chardy rất nhiều, thì những gì diễn ra trên sân Suzanne Lenglen mới khiến họ thật sự thất vọng, khi Monfils thất thủ trước lão tướng Tây Ban Nha Tommy Robredo.

Đáng nói hơn khi tay vợt người Pháp lại thua ngược, vì chính anh là người đã dẫn trước với tỷ số 6-2 và 7-6, trước khi thua liền 3 set cuối với tỷ số 2-6, 6-7 và 2-6.

Nhưng nhìn chung, ngoại trừ thất bại của Monfils, thì nước Pháp đã có một ngày thi đấu khá thành công, khi hai đại diện khác của họ là Gilles Simon và hạt giống số 7 của giải, Richard Gasquet cũng đều đã có được chiến thắng trong ngày hôm nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục