Roland Garros (Ngày 1): Serena và đương kim á quân Errani nhẹ nhàng khởi động

19:13 Chủ nhật 26/05/2013

Những lượt trận đầu tiên tại Roland Garros năm nay đã diễn ra đúng như dự đoán của nhiều người, khi chiến thắng đã thuộc về những tay vợt được đánh giá cao hơn như Serena Williams hay Sara Errani.

Đương kim á quân của giải đấu, Errani là một trong những người ra mắt khán giải sớm nhất, và màn trình diễn mà tay vợt người Italia quả thật đã không khiến người hâm mộ phải cảm thấy thất vọng, khi cô không gắp bất kỳ khó khăn nào trước Arantxa Rus, qua đó có được thắng lợi cách biệt với tỷ số 6-1 và 6-2.

Sara Errani. Ảnh: Internet.

Cũng có một màn chào sân tương đối nhẹ nhàng như Errani còn có hạt giống số một của giải, Serena Willams. Chỉ cần trải qua chưa tới 1 giờ đồng hồ thi đấu, tay vợt người Mỹ cũng đã có được tấm vé lọt vào vòng 2 sau khi vượt qua Anna Tatishvili sau 2 set 6-0 và 6-1.

Một trận đấu khác cũng nhận được không ít sự quan tâm từ người hâm mộ đó là cuộc đụng độ của nhà vô địch năm 2008, Ana Ivanovic và tay vợt đến từ Croatia, Petra Martic. Và sau 3 set đấu khá cân bằng, thắng lợi 6-1, 3-6 và 6-3 đã thuộc về tay vợt người Serbia.

Một hạt giống khác cũng đã rất khó khăn trong việc giành được chiến thắng ở vòng đấu này đó chính là Anastasia Pavlyuchenkova, khi tay vợt người Nga thậm chí đã để thua ngay trong set đấu đầu tiên với tỷ số 4-6 trước Andrea Hlavackova. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Pavlyuchenkova đã có được cú ngược dòng ngoạn mục trong hai set cuối để khép lại trận đấu với thắng lợi 4-6, 7-5 (5) và 6-4.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục