Robinho lại được trao cơ hội ở Selecao

03:43 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, HLV Carlos Dunga của tuyển Brazil đã triệu tập tiền đạo Robinho để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Argentina và Nhật Bản diễn ra vào tháng tới.

Robinho ban đầu bị loại khỏi đội hình tuyển Brazil đá giao hữu với Colombia và Ecuador hồi đầu tháng, nhưng sau đó được triệu tập để thay cho tiền đạo Hulk bị chấn thương.


Theo lịch thi đấu, Brazil sẽ gặp Argentina vào ngày 11.10 trên sân Tổ Chim ở Beijing (Trung Quốc) và đá với Nhật Bản 3 ngày sau đó tại Singapore.

Được biết, trận Brazil gặp Argentina được ví như 'siêu kinh điển' của bóng đá Nam Mỹ và thường xuyên được diễn ra định kỳ hằng năm. Brazil là đội giành được chiến thắng ở cả hai trận đấu vào năm 2011 và 2012.

Năm ngoái, cuộc chạm trán này không được diễn ra theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Brazil. Trong khi đó, cuộc đối đầu tới đây sẽ là lần đầu tiên Brazil và Argentina chỉ thi đấu 1 trận, thay vì 2 lượt như trước.

Trong thành phần tuyển Brazil được HLV Dunga triệu tập, có 2 sự thay đổi khi Dodo và Mario Fernandes được gọi lên tuyển. Ngoài ra, do gặp phải chấn thương, trung vệ Thiago Silva tiếp tục không có mặt. Theo đó, nhiều khả năng tiền đạ Neymar sẽ được chọn đeo băng thủ quân tuyển Brazil.

Với HLV Carlos Dunga, gặp Argentina và Nhật Bản mới là các trận thứ 3 và 4 của ông trên cương vị thuyền trưởng Selecao. Ở hai trận đầu tiên, Brazil đã thắng Colombia và Ecuador với cùng tỷ số 1-0.

Danh sách tuyển Brazil:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Rafael (Napoli)

Hậu vệ: Mario Fernandes (CSKA Moscow), Dodo (Inter Milan), Danilo (Porto), Filipe Luis (Chelsea), David Luiz (Paris Saint-Germain), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Gil (Corinthians), Miranda (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Elias (Corinthians), Fernandinho (Manchester City), Ramires (Chelsea), Willian (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool), Oscar (Chelsea), Ricardo Goulart (Cruzeiro).

Tiền đạo: Everton Ribeiro (Cruzeiro), Robinho (Santos), Neymar (Barcelona), Diego Tardelli (Atletico Mineiro).
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục