Robin van Persie bị tước băng đội trưởng tuyển Hà Lan

11:49 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) Tiền đạo Robin van Persie sẽ không còn mang băng đội trưởng của ĐT Hà Lan.

Sau khi lên nhậm chức HLV trưởng ĐT Hà Lan, Danny Blind đã tước chiếc băng đội trưởng mà tiền đạo Van Persie mang trước đó dưới thời HLV Guus Hiddink. Vị chiến lược gia trẻ tuổi sẽ trao lại vinh dự trên cho Arjen Robben.

Van Persie (phải) bị tước băng đội trưởng. Ảnh: Internet.

Dù là cầu thủ từng có nhiều ảnh hưởng nhất trong đội, nhưng Van Persie hiện tại đã qua thời đỉnh cao và không đóng góp được gì nhiều cho đội tuyển xứ sở hoa Tulip. Trong khi đó, Robben vẫn còn cống hiến được trong màu áo của Bayern Munich cũng như ĐT Hà Lan khi những trận đấu gần đây của Hùm xám luôn có sự xuất hiện của cựu cầu thủ Real Madrid.

Sau đây là đội hình của Hà Lan tham dự vòng loại Euro 2016 sắp tới.

Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Tim Krul (Newcastle United), Jeroen Zoet (PSV Eindhoven).

Hậu vệ: Jeffrey Bruma (PSV), Terence Kongolo (Feyenoord), Bruno Martins Indi (FC Porto), Jairo Riedewald (Ajax), Kenny Tete (Ajax), Stefan de Vrij (Lazio Roma), Gregory van der Wiel (Paris Saint-Germain).

Tiền vệ: Vurnon Anita (Newcastle United), Daley Blind (Manchester United), Davy Klaassen (Ajax), Wesley Sneijder (Galatasaray), Georginio Wijnaldum (Newcastle United).

Tiền đạo: Ibrahim Afellay (Stoke City), Memphis Depay (Manchester United), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke 04), Luuk de Jong (PSV), Luciano Narsingh (PSV), Robin van Persie (Fenerbahce), Quincy Promes (Spartak Moscow), Arjen Robben (Bayern Munich).

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục