Rộ tin Messi sắp tổ chức đám cưới

08:37 Thứ tư 31/12/2014

Ngôi sao người Argentina và bạn gái Antonella được cho là đang tìm địa điểm để tổ chức hôn lễ sau nhiều năm gắn bó.

Bức ảnh Messi và người đẹp Antonella cùng diện đồ trắng trong nhà thờ tại quê nhà Rosario, Argentina, đang gây chú ý khi nhiều người phán đoán cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới. Cầu thủ hay nhất thế giới 2012 tranh thủ thời gian nghỉ Giáng sinh và năm mới trở về quê nhà bên những người thân yêu.
Tuy nhiên, tiền đạo Barca và bạn gái tới nhà thờ để dự lễ rửa tội của cháu trai Benjamin. Cậu nhóc là con trai của Rodrigo, anh trai Messi. Chân sút tuyển Argentina cũng nhận Benjamin là con trai đỡ đầu.
Tin đồn Messi và Antonella sắp tổ chức đám cưới rộ lên từ giữa tháng 12 khi cặp đôi đưa cậu nhóc Thiago sang Venice, Italy chơi nhân dịp kỳ nghỉ lễ cuối năm. Nguồn tin tại Argentina tiết lộ, hai người sang Italy cũng là để khảo sát địa điểm tổ chức cưới.
Những người bạn thân với nhà Messi cũng cho biết, cặp đôi đang cân nhắc một số địa điểm để tổ chức ngày vui nhưng không nói rõ khi nào sẽ tiến hành. Rosario, quê nhà Argentina, Venice và Barcelona là ba địa điểm Messi và Antonella ưng ý hơn cả.
Trong chuyến đi chơi tại thành phố kênh đào Venice tuần trước, cậu nhóc Thiago ngậm ti giả, ngồi vắt vẻo trên vai bố. Tiền đạo Argentina và bạn gái đồng hương gắn bó hơn 5 năm nay và chuyện cưới xin được cho là chỉ còn vấn đề thời gian vì hai bên gia đình rất thân thiết.
Cả Messi và Antonella đều là những người rất kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư nên không bình luận về các tin đồn liên quan tới việc cưới xin.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục