Rõ đối tượng khiến Ronaldo văng tục, không phải HLV BĐN

07:03 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏ ra vô cùng bực bội khi phải rời sân vào phút 65.

 

Cristiano Ronaldo quyết tâm ghi bàn thắng thứ 9 của mình tại các kỳ World Cup trong cuộc chạm trán tuyển Hàn Quốc. Tuy nhiên tiền đạo 37 tuổi lại tỏ ra khá vô duyên trước các cơ hội. 

Phút 65, HLV Fernando Santos quyết định rút Ronaldo ra nghỉ để nhường chỗ cho Andre Silva. Nhưng quyết định này dường như đã khiến cựu sao Real Madrid không hài lòng.

Fernando Santos on Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo tỏ vẻ bực bội khi rời sân.

Theo nguồn tin từ A Bola, Ronaldo đã hét về phía băng ghế dự bị rằng: "Ông đã vội vàng rút tôi ra." Thậm chí anh còn văng tục trên đường rời sân. Ngay sau đó, Pepe - cầu thủ vẫn đang góp mặt trên sân phải đến trấn an người đồng đội.

Phát biểu sau trận, HLV Santos khẳng định rằng, Ronaldo bực tức là bởi anh bị đối thủ hối thúc rời sân chứ không hề liên quan đến tình hình nội bộ Bồ Đào Nha.

"Ronaldo rời sân trong sự tức giận, nhưng cậu ấy bực bội với cầu thủ Hàn Quốc, người đã lăng mạ cậu ấy và đề nghị cậu ấy mau rời khỏi sân. Ronaldo đã đáp trả lại và đó là điều bình thường.

Tôi đã nghe những gì cầu thủ Hàn Quốc nói bằng tiếng Anh và Ronaldo đã trả lời rằng ‘chắc cậu đang rất vội trong việc đẩy tôi khỏi sân’. Pepe thậm chí còn đuổi theo cầu thủ Hàn Quốc vì điều đó."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:04 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục