Rivaldo rao bán đội bóng trên mạng

12:07 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo từng giành chức vô địch World Cup 2002 cùng tuyển Brazil, Rivaldo vừa đăng quảng cáo rao bán đội bóng trên Instagram.

Rivaldo trở thành chủ tịch của Mogi Mirim Esporte Club vào năm 2008. Có tin cho rằng, danh thủ này (khi đó còn đang thi đấu ở châu Âu) được bổ nhiệm làm chủ tịch danh dự. Được biết, Mogi Mirim Esporte Club là nơi khởi nghiệp của Rivaldo trước khi sang Corinthians.

 
Rivaldo rao bán đội bóng trên mạng xã hội

Sau thời gian đá cho Barcelona và Milan, Rivaldo từng chơi 1 trận cho Mogi Mirim hồi đầu năm cùng với cậu con trai Rivaldinho trước khi tuyên bố treo giày ở tuổi 41.

Hiện nay, Mogi Mirim, đang xếp thứ 2 ở giải hạng 2 của Brazil (Serie C), được tin rằng đang gặp khó khăn về tài chính. Theo đó, Rivaldo muốn tìm cho đội bóng những nhà tài trợ mới bằng cách rao bán CLB trên Instagram.

"Tôi, Rivaldo, hiện là chủ tịch Mogi Mirim Esporte Club. Và vì các lý do khác nhau, chúng tôi quyết định tìm cho CLB những nhà đầu tư mới. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc điều hành đội bóng tới khi giai đoạn chuyển giao quyền lực được hoàn tất...", Rivaldo viết trên Instagram, kèm theo địa chỉ e-mail liên lạc.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục