Rio Open 2015: Nadal chưa đánh đã lo

10:36 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những cản trở về thời tiết chính là lo ngại lớn nhất của Nadal trước thềm Rio Open 2015.

Nadal tham dự Rio Open với tư cách nhà đương kim vô địch. Ảnh: Interne

Rio Open - giải ATP World Tour 500 đầu tiên trên mặt sân đất nện sẽ được khởi tranh kể từ hôm nay tại Rio, Brazil. Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Rafael Nadal - nhà đương kim vô địch của giải và cũng là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch lần này.

Dù được đánh giá cao hơn so với Ferrer, Robredo hay Fognini... tuy nhiên Rafa vẫn có những lo ngại nhất định trước Rio Open và một trong số đó đến từ điều kiện thời tiết.

Theo "Vua đất nện" việc tiết trời quá nóng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực và lối chơi của bản thân và nhiều tay vợt khác. "Tôi nghĩ là nhiệt độ này không chỉ ảnh hưởng nhiều đến tôi mà ai cũng bị ảnh hưởng cả. Với điều kiện thời tiết thế này, khi độ ẩm lên cao thì tất cả sẽ gặp khó khăn rất nhiều...

Nếu như nhiệt độ không giảm trong vài ngày tới thì tôi sẽ buộc phải thích nghi và thay đổi theo cách tốt nhất có thể", Nadal nói.

Nadal sẽ khởi đầu hành trình tại giải bằng trận đấu với Thomaz Bellucci. Nếu không có bất ngờ lớn anh sẽ chạm trán Fabio Fognini ở bán kết trước khi tái đấu David Ferrer ở trận đấu cuối cùng của giải.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục