Rio Ferdinand vắng mặt trận gặp Fulham tối nay

13:31 Thứ bảy 25/08/2012

Theo HLV Alex Ferguson, Rio Ferdinand nên tập trung sức khỏe và tinh thần cho trận Man United gặp Southampton vào tuần sau. Còn ở trận gặp Fulham vào tối nay, trung vệ này sẽ vắng mặt.


Trung vệ Man United đã bị thương mắt cá chân trong khi tập luyện trước trận mở màn Premier League với Everton cuối tuần trước. Mới đây, Rio đã gặp riêng Sir Alex để bày tỏ mong muốn được ra sân nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Scotland không đồng ý bởi Jonny Evans đã thi đấu khá ấn tượng và ông cũng không muốn mạo hiểm đánh đổi cả tương lai trung vệ này.

“Rio dính chấn thương nhiều hơn trong những năm gần đây”, Sir Alex cho biết. “Chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ và cố gắng sử dụng tất cả cầu thủ. Cơ hội được chia đều cho mọi người và tôi muốn ai cũng đóng góp cho đội bóng ở mùa giải này. Phil Jones đã tập luyện trở lại còn Chris Smalling đang bị thương và chưa hẹn ngày trở lại. Với cá nhân Rio, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho tuần kế tiếp”.

“Evans làm rất tốt nhưng cậu ấy vẫn bị đau nhẹ trong khi tập luyện. Ở bên cánh phải, Valencia có thể đảm nhiệm và Rafael cũng là nhân tố đáng để lựa chọn. Valencia có thể chơi bất cứ vị trí nào”, chiến lược gia Scotland chia sẻ. “Cậu ấy có thể lực dồi dào, tốc độ và có thể ghi bàn. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời”.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục