RedFoo vẫn còn lưu luyến Azarenka

08:53 Thứ năm 07/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trái tim ngôi sao nhạc Pop RedFoo dường như vẫn còn lưu luyến người yêu cũ là cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka.

Cặp đôi ồn ào nói trên đã chính thức 'đường ai nấy đi'. Song, họ vẫn giữ cho nhau một sự tôn trọng, thay vì oán ghét như một số nhân vật chính từng hành xử trong các mối tình tan vỡ.

Được biết, Azarenka và RedFoo chia tay nhau hồi tháng 6. Hai người từng có 2 năm yêu nhau mặn nồng và thậm chí từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

RedFoo còn nhớ Azarenka

Dù đã xa nhau, song RedFoo vẫn không quên dành lời khen tặng cho Victoria Azarenka sau khi tay vợt người Belarus vượt qua ctại Rogers Cup. Thông qua Twitter, RedFoo viết: "Đó là điều tôi nói về @Vika7. Cách cô ấy chiến đấu rất dũng mãnh!!! Hoc!!!! Whoooo!!! #RogersCup".

Được biết, Azarenka trong trận gặp Cornet gặp đôi chút khó khăn khi để thua 2-6 ở set thứ 2. Trước đó, cô thắng khá nhọc nhằn 6-4 trong set 1. Thông thường, tâm lý các tay vợt sau khi để thua thường rất bất ổn.

Tuy nhiên, Azarenka đã vượt qua khó khăn để giành chiến thắng nghẹt thở 6-4 trong set thứ 3 quyết định. Kết quả này giúp cô vào vòng 3 và sẽ gặp Heather Watson.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục