Real Madrid bị bão chấn thương tàn phá dữ dội

06:48 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid có thêm một ca chấn thương nữa sau chiến thắng trước Huesca.

Real Madrid đang gặp quá nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga mùa này. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện phong độ khá trồi sụt, khi liên tiếp đón nhận những kết quả không như ý.

Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid phải nhờ tới 2 bàn thắng của Raphael Varane mới có thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Huesca. Chưa kể, Real Madrid còn đón nhận tổn thất không hề nhỏ sau trận đấu.

Real Madrid bị bão chấn thương tàn phát dữ dội - Bóng Đá

 Real Madrid gặp quá nhiều ca chấn thương ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, hậu vệ Alvaro Odriozola dính chấn thương và theo tờ Marca, cầu thủ này có khả năng không kịp hồi phục cho trận gặp Getafe vào giữa tuần tới. Marcelo vào sân thay Odriozola khi trận đấu còn 20 phút, nhưng rõ ràng, sở trường của cầu thủ này không phải là hậu vệ phải.

Việc Odriozola chấn thương sẽ mang tới cơn đau đầu rất lớn cho HLV Zinedine Zidane. Hiện tại, độ hình Real Madrid có khá nhiều ca chấn thương khác nhau, khi những Sergio Ramos, Eden Hazard, Lucas Vazquez và Federico Valverde đều đang phải ngồi ngoài.

Đáng chú ý, Toni Kroos cũng không thể tham dự trận đấu với Getafe. Lý do là bởi, tiền vệ người Đức đã nhận đủ quota 5 thẻ vàng và anh sẽ bị Ban tổ chức La Liga treo giò 1 trận.

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid:

 
Tiểu Lam | 05:50 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục